อาชญากรรม

ชายวัย 68 เครียดโรครุมเร้า เขียนจดหมายลาลูกหลาน ก่อนผูกคอลาโลก

โดย panisa_p

12 พ.ย. 2565

483 views

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.หญิงภิญญลักณ์ สินวรวิวัฒน์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุภายในห้องครัว พบร่างนายชวน อายุ 68 ปี ใช้เชือกไนล่อน ผูกกับประตูเหล็กดัด ปลายเชือกทำบ่วงรัดที่ลำคอแน่น ลูกชายได้นำร่างลงมา หวังช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์ ก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด บนโต๊ะใกล้กับผู้ตายยังพบกระดาษเขียนข้อความระบุ เตี่ยลาก่อน ศพให้โทรป้าลัย ทำแบบอนาถา วัดธรรม ลงชื่อชวน นอกจากนี้ยังเจอยารักษาโรคอีกหลายซอง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามลูกชาย เปิดเผยว่าตนกลับมาถึงบ้านประมาณ 11 โมง ปกติพ่อจะนั่งอยู่หน้าบ้าน แต่วันนี้กลับไม่เห็น เมื่อตนเปิดประตูเข้ามาภายในบ้าน ก็พบว่าพ่อผูกคออยู่กับประตูเหล็กดัด ตนเองปลดร่างลงมา หวังจะช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตกลับมาได้ หลังตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


เบื้องต้น ร.ต.อ.หญิงภิญญลักณ์ สินวรวิวัฒน์ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน สันนิษฐานว่าผู้ป่วยนั้นมีอาการป่วยโรคประจำตัวหลายโรค จึงอาจเกิดความเครียด ก่อนตัดสินใจคิดสั้นเช่นนี้ อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวช เพื่อสรุปสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News