อาชญากรรม

ผงะ! พบศพสาวถูกฆ่ายัดถังขยะ โยนทิ้งเหวบนเขาสก คาดโดนทำร้าย ก่อนทิ้งอำพรางคดี

โดย chiwatthanai_t

26 ธ.ค. 2565

237 views

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2565 พนักงานสอบสวนเวรสภ.กะปง อ.กะปง จ.พังงา จับแจ้งจากลูกจ้างหมวดการทางคุระบุรี ว่าพบศพปริศนาถูกฆ่ายัดใส่ถังขยะทิ้งอยู่ในเหว บนเขาสกรอยต่อระหว่างจังหวัดพังงา-สุราษฎร์ธานี จึงเข้าไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ศรีวารีรัตน์ รอง ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา รักษาการผกก.สภ.กะปง  พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพังงา ชุดสืบสวน สภ.กะปง สืบสวนภูธรจังหวัดพังงา ตชด.425 แพทย์เวรโรงพยาบาลกะปงชัยพัฒน์ และหน่วยกู้ภัยสว่างเมฆาตะกั่วป่า  


ที่เกิดเหตุอยู่ในเหวลึกริมถนนบนเขาสก พบถังพลาสติกสีฟ้าขนาดใหญ่ที่นิยมนำมาทำเป็นถังขยะวางริมถนนในหมู่บ้าน ภายในมีศพส่งกลิ่นเหม็น เจ้าหน้าที่ต้องไต่เชือกลงไปเคลื่อนย้ายขึ้นมา เมื่อตรวจสอบภายในถังพบร่างของผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี สภาพศพขึ้นอืด มีรองรอยถูกทำร้ายด้วยของแข็งตามร่างกายหลายจุด สวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ภายในถังมีเสื้อผ้า อาหารแห้ง กระเป๋าเครื่องสำอาง ยัดอยู่ภายในพบบัตรประชาชนชื่อ น.ส.สุพัตรา อายุ 30 ปี ชาว จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยัง สภ.เคียนซา เพื่อประสานญาติให้มาตรวจสอบ คาดว่าผู้ตายน่าจะโดนทำร้ายบร่างกายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่น ก่อนที่คนร้ายจะนำศพมาทิ้งอำพรางในเหวบนเขาสก เพื่อปกปิดความผิด


นายเมฆสุวรรณ ลูกจ้างหมวดการทางคุระบุรี เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนร่วมงานได้มาตัดหญ้า ทำความสะอาดป้ายสัญญาณริมทางบนเขาสก ขณะที่มาถึงจุดนี้ได้มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยตามลมขึ้นมา จึงมองลงไปในเหว ก็พบกับถังพลาสติกขนาดใหญ่อยู่ภายในเหว จึงเกิดความสงสัยและคาดว่าน่าจะเป็นศพคนตายแน่นอน เพราะมีเหตุการณ์ทิ้งศพในเหวบนเขาสกเพื่ออำพรางหลายครั้ง จึงรีบขึ้นมาแล้วโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

คุณอาจสนใจ