อาชญากรรม

สามีรับทะเลาะสาวสุราษฎร์ จึงกระหน่ำตีดับ ด้าน 2 เพื่อนช่วยนำศพทิ้งเขาสกมอบตัวแล้ว

โดย paranee_s

29 ธ.ค. 2565

359 views

จากเหตการณ์ที่ลูกจ้างหมวดการทางคุระบุรี พบศพ นส.สุพัตรา อายุ 30 ปี ชาวอำเภอเคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ถูกคนร้ายฆ่าโหดยัดถังพลาสติกสีฟ้า แล้วนำมาโยนทิ้งลงเหวบนเขาสก รอยต่อระหว่างจังหวัดพังงา-สุราษฎร์ธานี ต.รมณีย์ อ.กะปง จ.พังงา เมื่อบ่ายวันที่ 26 ธ.ค. 65


เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (29 ธ.ค. 65) ที่สภ.กะปง จ.พังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรพังงา สืบสวนภาค 8 สืบสวนสภ.กะปง ควบคุมตัวนายสุคนธ์ อายุ38ปี ชาวบ้านเสด็จ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากเข้ามอบตัวที่สภ.เคียนซา เมื่อบ่ายวานนี้ (28 ธ.ค. 65)


โดยมีพล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร ภาค 8 พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงาเดินทางมาร่วมสอบสวนผู้ต้องหา


ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาตัวเองจริง สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง เพราะทราบว่าภรรยามีผู้ชายอื่นมาติดพันกำลังปันใจไปให้คนอื่นและภรรยาได้หนีกลับไปอยู่ที่บ้านแม่นานถึง 2 เดือน และในวันก่อเหตุวันที่ 7 พ.ย. 65 ได้ไปรับตัวภรรยากลับมาที่บ้านตน


แต่เมื่อมาถึงบ้านก็มีเรื่องทะเลาะกันอีก ตนถูกภรรยาด่าด้วยคำหยาบถึงบุพการี จึงเกิดบันดาลโทสะใช้ด้ามไม้กวาดที่ทำด้วยหวายฟาดเข้าที่ศีรษะอย่างไม่ยั้งหลายครั้งจนภรรยาล้มฟุบแน่นิ่ง ตนตกใจและเห็นว่าภรรยาขาดลมหายใจแล้ว จึงได้ชักชวนเพื่อนอีก 2 คนให้ช่วยนำศพภรรยาไปทิ้งบริเวณจุดดังกล่าว แล้วได้กลับมาบ้านทำตัวเป็นปกติ อยู่มาได้นับเดือนจึงทราบข่าวว่ามีผู้พบศพภรรยาและถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก จึงรีบติดต่อเข้ามอบตัว โดยพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันซ่อนเร้นยักย้ายอำพรางศพเพื่อปิดบังเหตุการณ์ตาย


จากนั้นทางพ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ ศรีวารีรัตน์ รอง ผบก.ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา รักษาการ ผกก.สภ.กะปง พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของผู้ต้องหาในตำบลบ้านเสด็จ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี


ขณะที่จากการสืบสวนพบว่ามีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพรถที่นำศพยัดถังพลาสติกสีฟ้า ใส่ท้ายรถกระบะไปทิ้งเหวอำพรางศพที่เขาสก เป็นรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว่ 4 ประตูสีขาว ทะเบียนสุราษฎร์ธานี และมีรถร่วมขบวนการอีก 1 คันเป็นรถเก๋งฮอนด้าสีดำ ทะเบียนสุราษฎร์ธานี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจยึดไว้ได้


ล่าสุดเพื่อนของผู้ต้องหาที่ช่วยอำพรางศพได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามพาเข้ามอบตัวที่สภ.กะปงเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นถูกแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันซ่อนเร้นยักย้ายอำพรางศพเพื่อปิดบังเหตุการณ์ตาย

คุณอาจสนใจ

Related News