อาชญากรรม

‘ทนายรณณรงค์’ เผยความในใจ ผู้ถูก ‘17 โจ๋’ ทำร้าย โอดแม้แต่ตำรวจก็ยังทำอะไรไม่ได้

โดย JitrarutP

18 พ.ย. 2565

403 views

“ทนายรณณรงค์ เผยเสียงสะท้อนของหนึ่งในวัยรุ่น ที่ถูก “17 โจ๋อาชีวะ” ทำร้าย – อนาจาร โอดแม้ตำรวจยังทำอะไรไม่ได้ ก็คงไม่มีใครช่วยได้หรอก ระบุ มีหนึ่งรายเครียดจัดพยายามคิดสั้นเคราะห์ดีแม่ช่วยไว้ทัน

จากกรณีที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้พาครอบครัวผู้เสียหาย กรณี 17 เด็กอาชีวะ รุมทำร้าย 3 วัยรุ่น ขู่บังคับให้อนาจารอวัยวะเพศ ก่อนจะถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ไปเข้าพบ พ.ต.อ.เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผกก.สน.หัวหมาก เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี และวอนเร่งล่าตัวผู้กระทำความผิดมารับโทษทางกฎหมาย

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ถึงความในใจของ 1 ในผู้เสียหาย ที่ได้บอกกับทางครอบครัว โดยระบุว่า “ผมบอกแม่แล้วใช่ไหมว่าอย่าไปแจ้งความ ยังไงก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้ ตอนนี้ตำรวจก็ยังจับไม่ได้ ที่จับได้ก็ได้ประกันตัวออกมา ผมบอกแล้วแม่ทำอะไรไม่ได้หรอก ความในใจที่น้องได้ระบายออกมาครับ”

ก่อนจะโพสต์อีกข้อความเพิ่มเติมว่า “เหยื่อที่ถูกช่างกลบังคับอมกล้วย เครียดจัดพยายามคิดสั้นเคราะห์ดีแม่ช่วยไว้ทัน ตัดพ้อไม่มีใครช่วยเขาได้หรอก…” ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก





คุณอาจสนใจ

Related News