อาชญากรรม

ล่าสุด!! เจอน้องแล้ว ลูกเลี้ยงวัย7ขวบ หลังถูกพ่อเลี้ยงจับเป็นตัวประกัน ขณะที่ผู้ก่อเหตุยังไม่พบตัว

โดย chiwatthanai_t

17 ต.ค. 2565

142 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากชาวบ้านเกาะไม้ดัก ม.5 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง ว่า พ่อเลี้ยงคลั่งใช้มีดฟันพ่อตาได้รับบาดเจ็บก่อนชิงตัวลูกสาววัย 7 ขวบ เป็นตัวประกันหนีไป หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายบูบากาด อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านถูกทำร้ายด้วยมีดได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ข้อศอก และขา กู้ชีพนาโหนดจึงได้นำตัวส่งสถานีอนามัยเพื่อทำแผลในเบื้องต้น จากการสอบถามทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายธรรมนูญ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย


นายบูบากาด ที่ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ช่วงเวลา 10.00 น.ขณะที่ตนนั่งกินข้าวกับนางหล่มหลัก อายุ 56 ปีภรรยา ที่บ้านหลังดังกล่าว จู่ๆ นายธรรมนูญ ฯอดีตลูกเขย เดินเข้ามาเอาเชือกรัดคอตน เอาปืนจี้ที่เอว และเอามีดจี้ที่คอ ตนตกใจจึงแย่งปืนจนถูกคมมีดของนายธรรมนูญ หลายจุดและมารู้ว่าเป็นอาวุธปืนปลอม จากนั้น ผู้ก่อเหตุ จับน้องข้าวหอมวัย 8 ปี ลูกสาวนางหรอม๊ะ และเป็นลูกเลี้ยงของนายธรรมนูญ ขึ้นรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กวว 881 พัทลุง ของตนไป ก่อนไปยังคว้าเอาโทรศัพท์ของตนไปด้วย


นายบูบากาด ยังเล่าอีกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ อ.ศรีนครินทร์ .พัทลุง เมื่อประมาณ1 ปีผ่านมา ได้มาอยู่กินกับนางหรอม๊ะ ลูกสาวของตนซึ่งเป็นหม้ายลูกติด คือน้องข้าวหอม จากนั้นก็พากันไปอยู่บ้านนายธรรมนูญในพื้นที่ ต.ลำสินต์ อ.ศรีนครินทร์ ช่วงหลังลูกสาวตนต้องการเลิกรา จึงกลับมาอยู่บ้าน แต่นายธรรมนูญก็เทียวไปเทียวมา


จนลูกสาวต้องหนีอกจากบ้านไม่ต้องการเจอผู้ก่อเหตุอีก เพราะหากอยู่กินกับนายธรรมนูญฯต่อไปไม่มีอนาคตที่ดีเพราะ ไม่ทำงานเสพยาเสพติด


ในการก่อเหตุครั้งนี้คาดว่านายธรรมนูญ คงหลอนยาจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนเกิดเหตุนายธรรมนูญกลับมาบ้านเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา อ้างว่าเอาโทรศัพท์มาให้ลูกสาว แต่ก็ไม่เจอ นายธรรมนูญจึงโมโหตัดสายไฟฟ้าที่เชื่อมต่อเข้าบ้าน และอาละวาดทำลายข้าวของ จนต้องแจ้งทางผู้ใหญ่บ้านให้มาระงับเหตุ จนนายธรรมนูญยอมถอยไป จนกระทั่งเช้าวันเสาร์นายธรรมนูญกลับมาอีกครั้งแต่ก็ไม่พบอดีตภรรยา จึงเกิดคลุ้มคลั่งแล้วกลับไป โดยทางผู้ใหญ่บ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจกับเหตุการณ์ นั้นแต่ทางตำรวจไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ จนกระทั่งวันนี้กลับมาไม่เจออดีตภรรยาจึงก่อเหตุอีกครั้งเพื่อเป็นการต่อรองให้อดีตภรรยากลับมา


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถตระเวนหาตัวนายธรรมนูญฯพร้อมน้องข้าวหอมในบริเวณพื้นที่ต.นาโหนด และ อ.ศรีนครินทร์ แต่ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด และยังไม่รู้ชะตากรรมของน้องข้าวหอม แต่อย่างได


ล่าสุดในเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา นายนายเจริญ พ่อผู้ก่อเหตุ หลังทราบข่าวก็ออกตามหาลูกชายตามบ้านญาติ เพื่อที่จะรีบช่วยเหลือน้องข้าวหอม จนทราบจากญาติว่า ลูกชายได้นำตัวน้องข้าวหอม ที่เป็นลูกเลี้ยงมาไว้ที่ ต.ลำสินต์ ท้องที่ อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง จึงได้เดินทางไปรับตัวน้องเข้าหอมมาดูแล พร้อมประสานผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.อ่างทอง อ.ศรีนครินทร์ ให้ประสานไปยังกำนันตำบลอ่างทอง เพื่อที่จะนำน้องเข้าหอมส่งให้ญาติต่อไป โดยทางกำนัน ได้ประสาน พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง รอง.ผกก.สภ.นาขยาด มารับตัว น้องข้าวหอมส่งพนักงานสอบสวน ก่อนประสานผู้เป็นแม่มารับตัวต่อไป  ขณะนี้ นายธรรมนูญ พ่อเลี้ยงนั้นเบื้องต้นยังไม่พบตัวแต่อย่างได

คุณอาจสนใจ

Related News