อาชญากรรม

อุกอาจ! หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ บุกแทงสาหัส ซ้ำเคยจับลูก 4 ขวบ ขู่กรอกยาฆ่าหญ้า โชคดีตร.ช่วยเด็กทัน

โดย nut_p

28 มิ.ย. 2567

169 views

อุกอาจ! หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ ขี่รถจยย.บุกไปแทงอดีตเมียถึงหอพัก อาการสาหัส ก่อนรอมอบตัว ซ้ำก่อนหน้านี้หนึ่งเดือนเคยจับลูกแท้ ๆ วัย 4 ขวบเป็นตัวประกัน ขู่จะกรอกยาฆ่าหญ้า โชคดีตำรวจช่วยเด็กเอาไว้ได้



วงจรเปิดที่หอพักแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดลำพูนเผยภาพนาทีชีวิตสาวรายหนึ่ง ซึ่งอดีตสามีตามง้อแต่อดีตเมียไม่ยอมคืนดีด้วย ทำให้อดีตสามีจึงขี่รถจยย.จากจังหวัดพะเยาไปจอดรอที่หอพักของเมียในจังหวัดลำพูน และรอจนกระทั่งอดีตเมียขี่รถจยย.กลับจากทำงานเข้ามาที่จุดจอดรถ ก่อนที่อดีตสามีจะนำมีดปลายแหลมกระหน่ำแทงกว่า 10 แผล ก่อนที่สาวรายดังกล่าวจะวิ่งเข้าไปในหอพักในสภาพโชกเลือด และนอนฟุบอยู่บริเวณบันไดโ ชคดีที่หอพักดังกล่าวใช้ระบบคีย์การ์ด ทำให้อดีตสามีไม่สามารถเข้าไปข้างในได้ คนที่หอพักจึงแจ้งตำรวจมาระงับเหตุและควบคุมตัวชายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้



ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 28 มิ.ย. 67 ผู้สื่อขาวลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง พบนาไพลิน คำมูล อายุ 36 ปี แม่ของน.ส.ทัศนวลัย อายุ 22 ปี คนเจ็บ พร้อมเปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา ตอนนั้นลูกสาวกลับจากจากทำงานและกำลังนำรถจยย.มาจอดที่บริเวณที่จอดรถของหอพัก ได้มีนายณัฐวุฒิ รวงข้าว อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นอดีตลูกเขย ได้ขี่รถจยย.มาจอดรออยู่ตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่เกิดเหตุ ทันทีที่เขาเห็นลูกสาวมาจอดรถเขาก็เดินปี่เข้าไปและใช้มีปลายแหลมที่พกมากระหน่ำแทงลูกสาวไปกว่า 10 แผล มี3แผล ที่ลึกที่สุด คือช่วงไหล่ซ้ายไล่ลงมาถึงเอวถูกแทงไป 3 แผล และนอกจากนั้นหลังจากที่กระหน่ำแทงแล้ว เขายังซ้อมลูกสาวอีก ก่อนที่ลูกสาวจะตั้งสติรีบวิ่งเข้าไปในหอพักซึ่งประตูเป็นระบบคียการ์ด เลยทำให้รอดมาได้ตอนนี้อาการลูกสาวยังสาหัสและพักอยู่ในห้องICU มีอาการมีน้ำออกในช่องท้อง มีดแทงโดนปอด และโดนถุงน้ำดีรั่วตอนนี้อาการเบื้องต้นดีขึ้นตามลำดับ



ส่วนผู้ก่อเหตุหลังเกิดเหตุเขาก็ไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัว เบื้องต้นจนท.ตั้งข้อหาพยามฆ่า ทั้งนี้เมื่อปลายเดือนที่แล้วเขาได้ก่อเหตุมาเอาลูกชายวัย 4 ขวบซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของเขากับลูกสาวตนเอง และได้ส่งคลิปมาขู่ว่าจะให้ลูกน้อยกินยาฆ่าหญ้าจนลูกสาวต้องนำเรื่องไปโพสต์ในโชลเชียลเพื่อให้ชาวเน็ตช่วยตามหาว่า เขาไปซ่อนตัวที่ไหน จนสุดท้ายจึงเกลี้ยกล่อมและลูกสาวหลอกว่าจะไปอยู่ด้วยทำให้เขายอมบอกที่อยู่ว่าอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยา จึงแจ้งตำรวจเข้าช่วยเด็กออกมาได้ และมีการจะขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลำปางในวันที่ 25 มิ.ย. 67แต่ลูกสาวมาถูกแทงก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News