อาชญากรรม

ตำรวจรู้ตัวแล้ว กลุ่มรุ่นพี่รับน้อง ใช้เหล็กเผาไฟจี้ จนรุ่นน้องดับสลด

โดย gamonthip_s

17 พ.ย. 2566

2.2K views

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อบัญชี อิงเอิง ณัฏฐ์ธนิกา ได้โพสข้อความและรูปหลานชายไว้เมื่อ 1 วันที่ผ่านมาว่า สถานที่จัดรับน้องที่กลุ่มรักสถาบันบ้า ๆ รุ่นพี่เลว ๆ พาน้องมาทำกิจกรรม หลานฉันไม่ได้จมน้ำรึโดดน้ำตาย พยายามฆ่าโดยเจตนา ปกปิด อำพรางคดี ให้การเท็จ #ช่วงลอยกระทงจัดกระทงให้เต็มคลอง#ดูแล้วจุดนี้คงทำมาหลายรุ่น



ผู้สื่อข่าวติดตามไปจนพบจึงทราบ ผู้โพสได้พยายามเรียกร้องขอความเป็นธรรมไปยังสถาบันการศึกษาเป็นวิทยาลัยเทคนิคชื่อดังของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบและแก้ไขปัญหา กรณีหลานชาย นายปุริมปรัชญ์ หรือ อาชิ อายุ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวช ปี  2 แผนกช่างก่อสร้าง ได้เสียชีวิตลงในสภาพร่างกายมีร่องรอยถูกไฟจี้บริเวณราวนม ของแหลมแทงหน้าอก ร่างกายฟกช้ำ กลางหลังถูกพ่นด้วยสีสเปรย์ เสียชีวิตอยู่ริมคูน้ำ ก่อนนำส่ง รพ อุทัยชันสูตรเบื้องต้น เหตุเกิด หลังอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งที่ตำบลสามบัณฑิต อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วงบ่ายของวันที่ 12 พ.ย.66 ศพตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดพรานนก อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดพรานนก พบนายสุรสิทธิ์ ซึ่งเป็นลุงน้องอาชิ บอกว่ายังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าหลานชายถูกอดีตกลุ่มนักเรียนเทคนิครุ่นพี่ที่จบการศึกษาไปแล้ว หลอกพามารับน้องใหม่ในจุดเกิด แล้วมีการลงโทษอย่างโหดร้าย รุนแรง ใช้ไฟบุหรี่จี้ เหล็กเผาไฟร้อน ๆ ทำร้ายร่างกายในลักษณะแทงเข่า กระทืบ จนเป็นเหตุในอาชิเสียชีวิต ซี่งวันเกิดเหตุอาชิได้มาขออนุญาตไปดูคอนเสริตที่อำเภอวังน้อย จึงอนุญาตให้ไปแต่ไม่คิดว่าจะถูกอดีตนักเรียนรุ่นพี่พาไปรับน้องใหม่จนเสียชีวิต



ด้าน พ.ต.อ.มนัส อัดโดดดร ผกก.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุรับน้องรุ่นพี่แล้วทำโดยพลการไม่ใช่กิจกรรมของโรงเรียน เป็นกลุ่มนักเรียนเทคนิคเดียวกัน รุ่นพี่ชั้นปวส. 2 รวม 9 คน เตรียมเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ยอมรับความผิดรวมทั้งผู้ปกครองด้วย ยินดีเยียวยาน้องอชิถึงที่สุด ส่วนข้อหาตั้งไว้ 2 ข้อหา หากสอบสวนเพิ่มเติมเป็นการกระทำให้ถึงแก่ชีวิตจะตั้งข้อหาเพิ่ม ตอนนี้ตั้งข้อหากระทำการโดยประมาทไว้ก่อน กลุ่มนี้ใช้ชื่อกลุ่มว่าก่อสร้างบึงพระราม และจากการสอบถามไปทางโรงเรียน ได้รับการยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่มีนโยบาย รับน้องใหม่แต่อย่างไร เป็นการกระทำโดยพละการ ของกลุ่มรุ่นพี่ ซึ่งทางโรงเรียนก็จะรับเข้าไปแก้ไข ปัญหาด้วยเช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News