สังคม

เจอตัวแล้ว ด.ญ.วัย 11 เผยถูกชายปริศนาคลุมหัวจับขึ้นรถจักรยานยนต์ไป

โดย gamonthip_s

3 มิ.ย. 2567

3K views

กรณี ด.ญ.รุ่งทิพย์ หรือน้องขวัญ อายุ 11 ปี ลูกบุญธรรมเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ หายจากร้านไปเมื่อเช้าวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดค่ำ วันที่ 2 มิ.ย. หลังจากทั้งเจ้าหน้าที่ระดมกำลังช่วยกันติดตามหาเบาะแสของน้องมาตลอดทั้งคืน



ล่าสุดเจอตัวน้องแล้ว โดยช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา น้องขวัญ เดินกลับมาที่บ้านทางด้านหลังของบ้าน จนเจอกับพี่สาวคือ น.ส. ศศิประภา ทันทีที่เห็นพี่สาว น้องขวัญ ก็วิ่งเข้ามากอดทันที ด้วยอาการสั่นกลัวตลอดเวลา ขณะที่ทุกคนในบ้านต่างก็งงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าน้องขวัญจะกลับมาบ้านได้



ต่อมานางศิริพร อายุ 54 ปี แม่บุญธรรมของน้อง ได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยน้องยังมีอาการตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด บอกแม่ว่ายังไม่ได้กินข้าว แม่ของน้องจึงไปเอาข้าวมาป้อนให้น้องได้กิน ต่อมาจึงแจ้งให้ตำรวจทราบว่าเจอตัวน้องแล้ว ตำรวจจึงเข้ามาพบกับน้อง พร้อมกับให้แม่พาตัวน้องไปตรวจร่างกายที่รพ.กระบี่ เพื่อดูว่าน้องได้รับบาดเจ็บตรงไหนบ้าง



นางศิริพร เผยว่า จากการสอบถามน้องทราบว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากน้องเดินแบกลังใส่มะม่วงเดินเข้ามาในร้านตามคลิปในกล้องวงจรปิด น้องก็ไปเดินดูหมู และวัว ที่เลี้ยงไว้หลังบ้าน น้องเล่าว่า จังหวะนั้นชายคนที่จับตัวน้องไปเป็นคนรูปร่างสูงขาว ขี่รถจยย.สีแดง เข้ามาที่สวนยางหลังร้าน และกวักมือเรียกให้น้องเข้าไปหา บอกจะสอบถามอะไรหน่อย พอน้องเข้าไปหา ชายคนดังกล่าวก็เอาผ้าคลุมหัวน้องแล้วจับตัวขึ้นรถจยย.ขี่ออกไป โดยน้องบอกว่าพาน้องไปขังไว้ในห้องที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งน้องไม่รู้จัก และไม่ได้ให้น้องกินอะไรเลย จนวันนี้จึงพาน้องกลับมาส่งทิ้งไว้ที่สวนยางหลังบ้าน ส่วนน้องจะถูกทำร้ายหรือไม่ยังไม่รู้ ต้องรอผลตรวจร่างกาย แต่อยากให้ตำรวจตามตัวชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้

คุณอาจสนใจ

Related News