สังคม

ระทึก! หนุ่มคลั่ง จับอดีตแฟนสาว-แม่ฝ่ายหญิง-ลูกค้า เป็นตัวประกัน หลังง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ

โดย weerawit_c

25 ก.พ. 2567

221 views

วานนี้ (24 ก.พ.67) เวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุชายคลั่งง้ออดีตแฟนสาวไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงที่ประตู 1 นัด และจับแม่ฝ่ายหญิง อดีตแฟนสาว และลูกค้ารวม 4 คน เป็นตัวประกัน ด้านผู้กำกับ สภ.จอหอ รุดไปทำการเกลี้ยกล่อม ใช้เวลาในการเกลี้ยกล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมงจึงสำเร็จ ชายคลั่งได้ถืออาวุธปืนออกมามอบตัวในที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ร้านถ่ายภาพงานแต่ง (สตูดิโอ) ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา


พ.ต.อ.นธีร์ สุคุณา ผู้กำกับการ สภ.จอหอ ให้ข้อมูลว่า ชายที่คลุ้มคลั่งได้มาง้อแฟนสาวขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ ชายคนดังกล่าวจึงใช้อาวุธปืนลูกโม่ .38 ยิงเข้าที่ประตูร้าน 1 นัด หลังจากนั้นได้จับแม่ของฝ่ายหญิง อดีตแฟนสาว และลูกค้าที่กำลังถ่ายรูปงานแต่งไว้เป็นตัวประกันขังไว้ในห้องน้ำ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนที่ชายคลั่งจะได้มอบตัวในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายโกศล ธนัญชัย อายุ 37 ปี จากนั้นได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.จอหอ ส่วนตัวประกันเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งตัวประกันทุกคนปลอดภัยดี


ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุเบื้องต้นทราบว่า ชายผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนของเจ้าของร้าน ซึ่งได้ลงทุนเปิดร้านถ่ายรูปงานแต่ง (สตูดิโอ) ให้ฝ่ายหญิง หลังจากนั้นฝ่ายหญิงได้ขอเลิกลากันไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้มีคนรักใหม่ ทำให้ชายหนุ่มเกิดความไม่พอใจก่อเหตุในครั้งนี้


เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุชายผู้ก่อเหตุได้นั่งแก็ปมาลงหน้าบ้านอดีตแฟนสาว ซึ่งเปิดเป็นร้านถ่ายสตูดิโอ และได้ถือปืนลงมา โดยขณะนั้นมีคนอยู่ในบ้านรวมกัน 4 คน โดยคนในบ้านเกิดความตกใจพากันวิ่งหนีไปหลบอยู่ในห้องน้ำ ผู้ก่อเหตุจึงเกิดความโมโหยิงปืน 1 นัดไปถูกกระจกประตูบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมโดยใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง เหตุการณ์จึงคลี่คลายดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/BmtDx9-Iom0

คุณอาจสนใจ

Related News