อาชญากรรม

นี่หรือเมืองท่องเที่ยว! นศ.เลิกงานจะไปกินหมูกระทะ เจอโจ๋บางแสนรุมกระทืบ ไม่หนำใจเตะหน้าซ้ำสลบ

โดย paweena_c

15 ก.ย. 2565

1.1K views

นี่หรือเมืองท่องเที่ยว! นศ.เลิกงานจะไปกินหมูกระทะ เจอโจ๋บางแสนรุมกระทืบ ไม่หนำใจเตะเสยหน้าซ้ำสลบ นศ.ยันไม่รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน แจ้งความไม่คืบ เจอไม่ให้เอาเรื่อง คาดผู้ก่อเหตุเป็นคนมีอิทธิพลในพื้นที่


ภาพจากโลกโซเชียลได้มีวีดีโอที่มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คน รุมทำร้ายวันรุ่น 2 คน จนสลบ ยังไม่หนำใจยังเตะเสยหน้าหนุ่มซ้ำทั้งที่สลบอยู่ โดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ "สื่อตะวันออก" ได้นำคลิปวีดีโอมาลงไว้ในเพจโดยมีข้อความว่า


"เมืองท่องเที่ยว หรือบ้านป่าเมืองเถื่อน! นักศึกษา เลิกงานจะไปกินหมูกระทะ เจอกลุ่มชายฉกรรจ์รุมกระทืบยับจนสลบ ไม่หนำใจ เดินมาเตะหน้าซ้ำ เหตุเกิดตี 1 (วันที่ 14 ก.ย.65) ในซอยหลังผับดังบางแสน


หลังเกิดเหตุ ตำรวจมาแต่ไม่มีการจับกุมคู่กรณี หรือดำเนินการใด ๆ กลุ่มผู้บาดเจ็บต้องหิ้วปีกพาร่างบอบช้ำไปแจ้งความด้วยตนเอง อีกทั้งเจอบุคคลที่โรงพัก ขอเคลียร์จ่าย 10,000 บาท ไม่ให้เอาเรื่อง คาดว่าหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นคนมีอิทธิพลในพื้นที่


โดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


ทั้งนี้ พื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ใกล้เคียงสถาบันการศึกษา มีนักศึกษาจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดชลบุรี วอนผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยครับ.."


ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามนาย วชิรวิทย์ แซ่ม้า อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน มีอาการหนัก 2 คน 1 คน มีบาดแผลเย็บประมาณ 20 เข็ม ซึ่งตนเป็นคนที่ใส่เสื้อแขนยาวกางเกงขายาวในคลิป


ซึ่งตนเองและเพื่อน ๆ ที่ถูกทำร้ายเป็นนักศึกษาและไปทำงานงานพาร์ทไทม์ คืนเกิดเหตุ วันที่ 14 เวลา 01.00 น. หลังเลิกงาน เห็นเพื่อนโดนไล่ทำร้ายบริเวณภายในซอยถนนบางแสนสาย 2 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ตนจึงรีบวิ่งไปเพื่อจะช่วยเพื่อนแต่กลับโดยรุ่มทำร้ายไปด้วย


โดยมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คนเข้ามารุมต่อยกระทืบจนสลบ ตามคลิป แม้แต่เพื่อนสลบไปแล้วยังมาเตะซ้ำอีก ซึ่งไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมา ก่อนไม่รู้ว่าเป็นใครและไม่เคยมีเรื่องกับใคร ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แสนสุข แต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงอยากให้หน่อยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยตรวจสอบ


คุณอาจสนใจ

Related News