ข่าวโซเชียล

ชายต่างชาติดริฟต์รถหรู กลางแยกไฟแดงชลบุรี ตร.จับส่งศาล เจอค่าปรับ 12,000 บาท

โดย nattachat_c

26 ม.ค. 2567

64 views

วานนี้ (25 ม.ค. 67) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผบ.ตร. ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานป้องกันและปราบปรามการขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น แข่งรถในทาง และความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง


เปิดเผยถึงกรณีจับกุมดำเนินคดีกับรถหรู สีดำ ดริฟต์โชว์กลางแยกไฟแดง ที่เป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย


โดยคลิปดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2567 ในคลิปมีรถหรู สีดำ ขับประมาทน่าหวาดเสียว ดริฟต์กลางแยกไฟแดงตาลล้อม ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี แล้วขับหลบหนีไป


ต่อมา สภ.แสนสุข ได้สืบสวนจนพิสูจน์ทราบผู้ครอบครอง และขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวได้ คือ น.ส.สุกัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ผู้ครอบครอง และ Mr.Devidas (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี สัญชาติลิทัวเนีย ผู้ขับขี่ จึงได้เชิญตัวมาเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และนำตัวส่งฟ้องศาล


ศาลจังหวัดชลบุรีพิพากษาในข้อหา ขับรถโดยประมาทน่าหวาดเสียวฯ และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ปรับ 12,000 บาท


ทั้งนี้ การขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือการขับขี่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในลักษณะดังกล่าว เป็นความผิดทางอาญา ศาลพิพากษาปรับหนัก จึงอยากฝากเตือนพี่น้องประชาชน รวมถึงผู้ปกครองที่มีบุตรหลาน ให้ช่วยกันห้ามปราม อย่าเลียนแบบหรือกระทำตามขับขี่รถในลักษณะนี้

----------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sfKB6jlCCAM

คุณอาจสนใจ

Related News