สังคม

หนูบางแสนโหด! กัดเท้านักท่องเที่ยวนั่งริมหาดเป็นแผล เทศบาลฯ ขอโทษ จะเร่งกำจัดโดยด่วน

โดย paweena_c

30 พ.ค. 2566

249 views

สาวโพสต์คลิปหนูหาดบางแสนโหด นั่งกินอาหารอยู่ดีๆ วิ่งมากัดเท้าพี่สาวจนเป็นแผล เทศบาลฯ ขอโทษ จะเร่งดำเนินการกำจัดโดยด่วน



ผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพี่สาวถูกหนูที่หาดบางแสนวิ่งมากัดจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุข้อความว่า “สงสารพี่สาวมากๆ นั่งกินอยู่บางแสนดีๆ หนูวิ่งมากัด”


เหตุการณ์ในคลิปอยู่ระหว่างการทำแผล หลังสาวในคลิปถูกหนูที่หาดบางแสนกัดเข้าที่นิ้วเท้าจนเป็นแผล ก่อนจะเอาแอลกอฮอล์มาราดแผล เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ แต่หนูยังเดินป้วนเปี้ยนแถวนั้นอยู่


หลังโพสต์นี้เผยแพร่ไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งยังแนะนำให้เธอรีบไปหาหมอเพื่อฉีดยา เพราะหากปล่อยไว้จะอันตรายมาก นอกจากนี้ยังมีคนมายืนยันว่าแถวนั้นหนูเยอะจริง แถมแมลงสาบก็เยอะด้วย


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี พบกับนางสาวฉวีวรรณ ธงเจริญ เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแสนสุข กล่าวว่า ทางเทศบาลฯ ได้มีแผนดำเนินงานกำจัดหนู แมลงสาบ รวมถึงแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคอยู่แล้ว โดยเฉพาะหนู มีการวางเหยื่อกำจัดและวางกรงดัก สัปดาห์เว้นสัปดาห์อยู่แล้วทั้งหาด


ในส่วนนี้จะมีหนูที่อยู่ในบริเวณซอกหิน มันจะไม่กินเหยื่อ แต่มันจะกินขยะ เศษอาหารจากนักท่องเที่ยว หรือผู้ประกอบการที่จัดเก็บขยะไม่เป็นระเบียบเสียส่วนใหญ่ ซึ่งในส่วนนี้ได้ขอความร่วมมือกับผู้ประกอบการ และนักท่องเที่ยวให้ช่วยจัดเก็บขยะให้ทิ้งถูกที่ ที่ทางเทศบาลเตรียมไว้ให้


และจากที่เห็นข่าวนักท่องเที่ยวถูกหนูกัด ทางเทศบาลฯ ต้องขอโทษด้วย และจะดำเนินการลงพื้นที่กำจัดหนูอย่างเร่งด่วน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/YyWBjYNeVXQ

คุณอาจสนใจ

Related News