อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ทำเล้าไก่ ใช้ลวดไฟฟ้าเป็นกับดัก กันตัวเหี้ยมากินไก่ ตัวเองเกิดล้ม พลาดถูกไฟช็อตดับ

โดย thichaphat_d

31 ส.ค. 2565

265 views

ชายวัย 53 ทำเล้าไก่ ใช้ลวดตาข่ายเป็นกับดักกั้นตัวเหี้ย ไม่ให้เข้ามากินไก่ที่เลี้ยงไว้ คาดอาจลืมตัดกระแสไฟฟ้า แล้วเกิดลื่นล้มเท้าไปสัมผัสลวดตาข่าย จึงโดนกระแสไฟฟ้าดูด ทำให้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.00 น. (30 ส.ค.2565) ร.ต.อ.วิทูรย์ เพ็งบุบผา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดอาการสาหัส คาดอาจเสียชีวิต อยู่ในซอยซับแดง ถ.เทพารักษ์ กม.22 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง ได้ประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นศาลาริมคลอง พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายวินัย น่วมภักดี อายุ 53 ปี อาชีพพนักงานบริษัท ที่เท้าขวามีรอยไหม้ ผิวหนังลอกหลุดหาย จากการถูกกระแสไฟฟ้าดูด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่ช่วง 19.00 น.ที่ผ่านมา



เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้นำศพส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ ต่อไป



นางสมปอง น่วมภักดี อายุ 56 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าว เข้าไปดุสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ริมคลอง เข้าไปพบเล้าไก่และไก่ชนจำนวนหลายตัว หลังบ้านมีเล้าไก่ที่ยังสร้างไม่เสร็จ พร้อมเครื่องมือช่างวางคาอยู่ ถัดไปด้านหลังมีลวดตาขายขึงเป็นแนวยาว โดยเป็นจุดที่พบศพของผู้เสียชีวิต



จากการสอบถาม นางสมปอง กล่าวว่า หลังเลิกงาน สามีได้เข้าไปทำเล้าไก่ เหมือนปกติทุกวัน กระทั่งประมาณ 19.00 น. ตน เห็นเงียบผิดสังเกต ได้เข้าไปตะโกนเรียกหาสามี แต่ไม่มีเสียงตอบ โทรเข้ามือถือก็ไม่รับสาย จึงได้เข้าไปดูบริเวณเล้าไก่ที่กำลังก่อสร้าง พบสามีนอนอยู่ที่พื้นข้างเล้าไก่ ในลักษณะหันเท้าติดกับลวดตาข่าย ตนจึงรีบเข้าไปหวังจะช่วย



เมื่อสัมผัสตัวสามี พบกระแสไฟฟ้าดูด ตนจึงเข้าไปตัดไฟในบ้าน พร้อมตะโกนเรียกญาติพี่น้องให้เข้ามาช่วย ขณะนั้นสามีไม่มีชีพจรแล้ว ญาติๆ จึงช่วยกันอุ้มร่างของสามี ไปนอนที่ศาลา พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และศูนย์กู้ชีพฯ 1669 หวังให้เข้ามาช่วยทำ CPR เผื่อจะคืนชีพจรของสามีกลับมาได้ แต่ก็สายเกินไป



คาดว่าสามีอาจถูกกระแสไฟฟ้า ที่ปล่อยไว้ในลวดตาข่าย เพื่อเป็นกับดัก กั้นไม่ให้ตัวเหี้ย เข้ามาทำร้ายกินไก่ สัตว์เลี้ยงแสนรักของเขา สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ตนไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของสามี มั่นใจว่าเกิดจากอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าดูด เพราะสามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

คุณอาจสนใจ

Related News