อาชญากรรม

หนุ่มตั้งวงเหล้ากับเพื่อน จู่ๆหยิบกรรไกรจะแทงตัวเอง ก่อนวิ่งไปโดดคอนโดดับ

โดย attayuth_b

31 พ.ค. 2565

163 views

วันนี้ (31 พ.ค.) ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รอง.สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุชายกระโดดตึก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง จุด.สภ.คูคต พบที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสร้างใหม่ย่านคลอง 2 ลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ในที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 8 ห้องที่เกิดเหตุ 8583 ภายในห้องพบมีการตั้งวงดื่มเบียร์กันและพบเพื่อนของผู้ชีวิตที่นั่งดื่มด้วยกันทั้ง 4 คนยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำตรวจ จากการสอบถามหนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่เป็นคนห้าม ชื่อนายปฎิภาณ พิกุล อายุ 28 ปีชาวบึงยี่โถปทุมธานี เล่าให้ฟังว่า ห้องนี้น.ส.ฟ้า เพื่อนสาว (นามสมมุติ) เป็นผู้เช่าและผู้ตายก็จะมานั่งดื่มกันเป็นประจำ โดยที่ผู้ตายมาเมื่อคืนช่วงประมาณตี 4 พวกตนก็พากันนั่งดื่มภายในห้อง จู่ๆ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเกิดอาการเหมือนซึมเศร้าคว้ากรรไกรจะแทง ตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไปแย่งและห้ามปรามและผู้ตายได้วิ่งไปหลังห้องระเบียงชั้น 8 ตนเองได้คว้าแขนและขาของผู้ตายไว้แต่ไม่สามารถดึงไว้ได้เนื่องจากผู้ตายมีลักษณะรูปร่างใหญ่จึงตกลงไปด้านล่างเสียชีวิตทันทีทราบชื่อต่อผู้เสียชีวิต ชื่อนาย ชัยรัตน์ ลิ้มจู 39 ปี อาชีพพนักงาน marketing บริษัทหนึ่งในสภาพขาท่อนบนหักและระบบภายในเสียหายอย่างแรง

ทางด้านร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รอง.สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำตัวเพื่อนทั้ง 4 คนไปสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติมที่สภ.คูคต และมอบร่างผู้ตายให้ทางมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะติดต่อญาติของผู้ตายให้มารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News