อาชญากรรม

นักเรียนหญิง 13 ถูกรุ่นพี่เรียกไปตบโชว์เพื่อน หลังไม่พอใจ ทำให้เลิกแฟน

โดย attayuth_b

27 พ.ค. 2565

449 views

วันนี้ (27 พ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายเฉียว มีศรี อายุ 74 ปี ตาของน้องสงกรานต์ อายุ 13ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเทศบาล 2 วัดแก้วจันทราราม เทศบาลโคกสำโรงพาหลานสาวเข้าพบกับ ร.ต.อ.พายับ รุ่งหัวไผ่ พนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง หลังจากมีคลิปที่น้องกาญ หลาวสาว ถูกเพื่อนเรียกไปตบเหตุเกิด เมื่อวานเวลา 18.00 น. จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านหนองแล้ง เขตอำเภอโคกสำโรง ซึ่งในที่เกิดเหตุมีกลุ่มนักเรียนและเพื่อนของผู้ก่อเหตุอยู่กันเป็นจำนวนมาก ทำให้น้องกาญ ได้รับบาดเจ็บ และเกิดความอัปอายเป็นอย่างมาก

โดยน้องกาญเล่าว่า ผู้ก่อเหตุตบและทำร่ายร่างกายตนเองชื่อพี่มุก ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่กับตัวเอง จริงๆตนเองกับพี่มุกเป็นเพื่อนที่รักกันมากเพราะคบกันมานานแล้ว แต่จุดที่เกิดเรื่องเกิดจากมุกนั้นมีแฟนอยู่แล้วและกำลังจะมีการหมั้นกันในเร็วๆนี้ แต่มุกเองมีการคบและพูดคุยกับผู้ชายอีกคน ก่อนเกิดเรื่องมุกได้พาตนเองไปบ้านแฟนอีกคนที่คุยกันอยู่ ซึ่งไม่ใช่คนที่กำลังจะหมั้นกัน ตนเองไปเห็นรถจักยายยนต์ของแฟนอีกคนของมุกว่าแต่งรถสวยดี ตนเองจึงได้ถ่ายรูปคู่กับรถจักยานยนต์คันนี้ขึ้นเฟซ ทำให้แฟนของมุกที่กำลังจะหมั้นกันเห็นเฟซและทะเลาะกับมุกจนต้องเลิกรากัน เมื่อตัวเองรู้เรื่องก็ได้ขอโทษมุก แต่มุกไม่ยอมเรียกตัวเองไปทำร้ายอย่างที่มีคลิปออกมา ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรอย่างให้มุกมาข้อโทษตัวเองเพราะเป็นเพื่อนกัน

ด้านร.ต.อ.พายับ บอกว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนไปติดตามตัวของมุกมาสอบสวนและแจ้งข้อหาทำร่ายร่างกายผู้อื่น ส่วนจะมีการเพิ่มข้อหาอีกหรือไม่หรือน้องที่ถูกทำร้ายจะเอาอย่างไรต่อจะเรียกมาพูดคุยกันต่อหน้าเจ้าหน่ที่ต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News