อาชญากรรม

อดีตตร. ยิงปืนใส่เพื่อนบ้าน หลังไม่พอใจ ปิ้งไก่แล้วควันเข้าบ้าน ยังไม่ยอมมอบตัว

โดย attayuth_b

2 มิ.ย. 2566

394 views

วันนี้ (2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.สุรพงษ์ สุขแย้ม ผกก.สน.บางนา รับแจ้งเหตุยิงกันไม่มีผู้บาดเจ็บคนร้ายหลบอยู่ในบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 2 ถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 ซอย14 แยก 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ  กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนและสายตรวจสน.บางนา จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ คนร้ายมีอาวุธปืนหลบซ่อนตัวอยู่ ทราบชื่อจ.ส.อ.มณฑล หอมรส อายุ 75 ปี เจ้าของบ้าน ส่วนบนถนนหน้าบ้านพบหัวกระสุน 1 หัว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปิดล้อมเจรจาเกลี้ยกล่อม จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นอดีตตำรวจ เกษียณอายุราชการตำแหน่งผบ.หมู่จราจร สน.พระโขนง

นางสมพร ทรัพย์ผ้าพับ เปิดเผยว่า ตนและสามีที่ถูกยิง คือ นายสมพร ทรัพย์ผ้าพับ อายุ 75 ปี มีอาชีพขายไก่ปิ้ง มีปัญหาทะเลาะโต้เถียงกับผู้ก่อเหตุที่เป็นเพื่อนบ้านติดกันมานาน โดยเมื่อ 4-5 ปีที่แล้วนายมณฑลเผากองหญ้าในบ้านมีควันมากสามีจึงถ่ายรูปจะเอาไปแจ้งเขตประเวศ จึงถูกนายมณฑลต่อว่าจากนั้นก็มีปัญหากระทบกระทั่งกันมาตลอด

ก่อนเกิดเหตุนายมณฑลโกรธและไม่พอใจที่ปิ้งไก่เตรียมไปขายแล้วควันเข้าบ้านเกือบทุกวัน นายมณฑลจึงเดินขึ้นไปบนชั้น2 บ้านของตัวเองใช้อาวุธปืน ยิงผ่านหน้าต่างบ้าน 2 นัด ใส่พื้นถนนและต้นไม้ใหญ่หน้าบ้านฝั่งตรงข้ามแต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ หลังจากยิงเสร็จหลบอยู่ในบ้าน สามีจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงทำการปิดล้อมเจรจากว่า 2 ชม.ให้มอบตัวแต่ไม่ได้รับคำตอบหรือการตอบกลับจากผู้ก่อเหตุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไม่พอใจ ,อดีตตร. ,ปิ้งไก่

คุณอาจสนใจ