อาชญากรรม

ลุงหัวร้อน ใช้สันมือฟาดคอ คนขับรถ ปอ. ไม่พอใจ กดกริ่งเลยป้าย

โดย attayuth_b

22 ต.ค. 2565

183 views

คลิปวินาที ที่ผู้โดยสารซึ่งเป็นชายวัยกลางคน มีปากเสียงกับคนขับรถเมล์ สาย 26 ปอ. มีนบุรี-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จากนั้นชายคนดังกล่าว ได้ใช้สันมือฟาดไปที่ลำคอของคนขับรถเมล์ทันที


จนทำให้กระเป๋ารถเมล์ต้องเข้ามาช่วยเคลียร์สถานการณ์ โดยที่ชายคนดังกล่าวได้อาศัยช่วงชุลุมนเดินตามผู้โดยสารคนอื่นลงจากรถหลบหนีไป โดยเรื่องดังกล่าวเมื่อถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ต่างมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก


คุณธันยบูรณ์ โพธิ์พิฑูรย์ คนขับรถ ปอ.สาย 26 ที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อตอนประมาณ 2 ทุ่ม 20 นาที ของวันที่ 19 ตุลาคมที่่ผ่านมา


ขณะขับรถมาเลยมาถึงช่วงโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานีเพื่อไปที่อู่มีนบุรี ผู้โดยสารรายนี้ ได้กดกริ่งที่จะลงป้ายหมู่บ้านแมกไม้ แต่ปรากฏว่าในช่วงที่กดกริ่งรถได้วิ่งผ่านป้ายโดยสารไปแล้ว


ซึ่งตนไม่สามารถหยุดรถเพื่อให้ลงได้ เพราะหากจอดให้ลงก็จะเป็นการจอดนอกป้ายโดยสาร ทำให้ผู้โดยสารรายนี้ไม่พอใจเดินมาต่อว่า ซึ่ตนได้อธิบายให้ฟังว่าหากจอดให้กลางทางจะเป็นการทำผิดกฎ และจะจอดให้ลงป้ายโดยสารหน้า


แต่ผู้โดยสารก็ไม่ฟังแลใช้สันมือฟาดมาที่กระเดือกของตนอย่างแรง 1 ที จนทำให้ตนรู้สึกจุกที่ลำคอ จึงตัดสินใจจอดรถเพื่อเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น


จังหวะนั้นกระเป๋ารถเมล์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้วิ่งเข้ามาห้าม ขณะที่ผู้โดยสารได้แต่พูดว่าจะขอลงจากรถ ซึ่งตนไม่ยอมเพราะต้องการพาผู้โดยสารไปโรงพักเพื่อดำเนินคดี จนทำให้ผู้โดยสารพูดขอโทษแต่เป็นการพูดแบบไม่เต็มใจเพื่อให้จบเรื่องเท่านั้น


จนเมื่อตนขับรถจอดส่งผู้โดยสารลงป้ายที่บริเวณซอยรามอินทรา 109 ผุ้โดยสารรายนี้ได้ฉวยโอกาสเดินปะปนกับผู้โดยสารคนอื่นลงจากรถไป ซึ่งในคืนนีั้นตนจึงตัดสินใจไปแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน ทั้งนี้ยอมรับว่าผู้โดยสารรายนี้เป็นผู้โดยสารประจำและจะลงที่ป้ายโดยสารตรงหมุ่บ้านแมกไม้เสมอ


ทั้งนี้ตนยืนยันว่า หลังจากแจ้งความจนขณะนี้ผ่านไป 3 วัน แต่ตำรวจก็ยังติดตามตัวผู้โดยสารรายนี้ไม่ได้ เรื่องที่เกิดขึ้นต้องการให้เป็นอุทธาหรณ์ เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุลักษณะนี้อีก


พ.ต.อ.วสุ เชื่อพุทธ ผู้กำกับการ สน.บางชัน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน ได้แจ้งให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย แต่ผู้เสียหายไม่ประสงค์จะตรวจร่างกาย ซึ่งไม่มีผลอะไรต่อคดี


ผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นคาดว่าอายุ 60-70 ปี ส่วนจะเป็นใครยังไม่สามารถระบุได้ สาเหตุมาจากอารมณ์ชั่ววูบเพราะคนขับรถไม่จอดให้ลงที่ป้ายโดยสาร ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี และหากผู้โดยสารรายนี้ ทราบเรื่องก็ขอให้มามอบตัว ซึ่งตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย


https://youtu.be/koPBGsz2MZ0

คุณอาจสนใจ

Related News