อาชญากรรม

ด.ช. 1 ขวบกว่า ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต แม่อ้าง "ลูกล้ม" จนท.เร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ

โดย kodchaporn_j

14 มี.ค. 2565

83 views

พบเด็กชายวัย 1 ขวบ 4 เดือน ถูกทำร้ายถึงชีวิต เนื้อตัวเขียวช้ำ ย่านประชาอุทิศ



วันนี้ (14 มีนาคม 65) เวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในซอยประชาอุทิศ 14 จึงประสานแพทย์นิติเวช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที



เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณท้ายซอยประชาอุทิศ 14 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย อายุ 1 ขวบ 4 เดือน นอนอยู่บนตักของผู้เป็นยาย และมีแม่ของเด็กนั่งอยู่ข้างๆ ร้องไห้เสียใจโดยสภาพตามเนื้อตัวของเด็กมีรอยบาดแผลและเขียวช้ำ  



นางสาวปนัดดา แม่เด็ก อายุ 21 ปี มาอยู่กินกับแฟนใหม่ นาย ตะวัน อายุ 20 ปี ซึ่งมีอาชีพพนักงานส่งของ คบกันมาได้ 2 เดือนกว่า ช่วงเกิดเหตุฝ่ายแฟนใหม่ออกไปทำงานตามปกติ ต่อมาตร.ฝ่ายสืบสวนสน.ราษฎร์บูรณะได้ติดตามตัวแฟนใหม่พาตัวไปสอบสวนที่ สน. เพื่อสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของหนูน้อย อยู่ในขั้นสอบสวน



ด้านทาง นางสาวจิต อายุ 48 ปี เป็นยายของเด็ก บอกว่า ตอนแรกตนอยู่ด้วยกันกับลูกสาวและหลาน แล้วเกิดทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน ตนเลยเอ่ยปากบอก จะไปอยู่ไหนก็ไป ก็ไม่คิดว่าจะไปจริงๆ แล้วก็เอาหลานหนีมา ตนโทรหาก็ไม่รับ บล็อกเบอร์ตนด้วย  ตนก็ออกตามหา ไปแจ้งความ ทั้งโทรตาม ก็ติดต่อไม่ได้



ตอนแรกบอก ออกมาอยู่บ้านเพื่อน ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม จนถึงตอนนี้ พอมาวันนี้ มีสายไม่ได้รับ 3 สาย ตนโทรกลับไป ลูกสาวบอก แม่ นาวาตายแล้ว ตนก็ตกใจ ถามว่าอยู่ที่ไหน ลูกสาวบอก อยู่ประชาอุทิศ 14 ตนจึงรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า เรียกแท็กซี่ออกมาเลย พอมาถึงก็เห็นหลานตายแล้ว ตัวมีรอยเขียวช้ำ ก็ถามไปโดนอะไรมา ใครทำ ลูกสาวบอกว่า "ล้ม" ตื่นมาก็ตายแล้ว ตนว่าจะล้มยังไงขนาดนี้ ต้องมีคนทำอะไรแน่ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ตนเสียใจมาก เพราะเป็นหลานชายคนแรกคนเดียวด้วย ถ้าตนรู้ว่าอยู่ที่ไหน ตนมารับกลับไปแล้ว



ส่วนคนขับรถแท็กซี่ที่พามาส่ง ชื่อนาย คมสัน อายุ 46  ปี บอกว่า ตนรับผู้โดยสารมาจาก อนามัยงามเจริญซอย 11 เพื่อมาส่งที่ซอยประชาอุทิศ 14 ฟังจากผู้โดยสารบอกว่า ลูกสาวโทรมาบอกว่าหลานชายตาย จึงรับมาหา ตนจึงมาส่งที่ให้ที่นี่  


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่บันทึกภาพและสอบถามข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน เชิญตัวผู้เป็นแม่ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน. ถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ว่ามีใครเป็นผู้ทำร้ายเด็ก ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนทางแพทย์นิติเวช ส่งมอบให้กู้ภัยนำร่างส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อ ขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปในวันรุ่งขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เด็กตาย ,ทำร้ายร่างกายเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News