อาชญากรรม

สลด เด็กชาย 2 ขวบถูกกระสุนปืนดับในวันเกิด ญาติอุ้มส่งโรงพยาบาลก่อนหนีหาย

โดย panisa_p

1 ก.ย. 2566

360 views

ช่วงเย็นวันที่ 1 ก.ย. 66 ร้อยตำรวจเอก ธนากร แก่นพุทรา พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลอู่ทองว่า มีเด็กชาย อายุ 2 ขวบ ถูกอาวุธปืนยิง โดยมีชายลึกลับนำมาส่ง อ้างว่ารถล้ม แล้วอาศัยช่วงแพทย์ พยาบาลทำการรักษา หลบหนีไป 


ที่เตียงผู้ป่วยในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลอู่ทอง พบร่างไร้วิญญาณ ของ ด.ช. อายุ 2 ขวบ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ไหปลาร้าทะลุหลัง ซึ่งก่อนหน้ามีชายใส่หมวกนำไปส่งโรงพยาบาล อ้างว่ารถล้มแล้วหลบหนีไป จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าได้เกิดเหตุร้ายเกิดขึ้นที่กระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ตำบลยุ้งทะลาย อำเภออู่ทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าเป็นกระท่อมไม้ไผ่มุงจาก ภายในพบรอยหยดเลือด และเจอหัวกระสุนลูกซอง 3 หัว ตกในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามนางญาณวรรณ อายุ 45 ปี ป้าเด็กเล่าว่า ตนไปทำงานที่กาญจนบุรี หลังเกิดเหตุ ญาติโทรไปบอกว่า หลานไปเล่นกับนายโล แล้วปืนลั่นใส่ ตนจึงรีบมาดูที่โรงพยาบาลอู่ทอง พบว่าหลานเสียชีวิตแล้ว ซึ่งวันนี้ตรงกับวันเกิดของหลาน ส่วนแม่เด็กไปทำงานที่ต่างประเทศ


ยายของเด็ก เล่าว่า ตอนประมาณบ่าย 3 นายโล อายุ 43 ปี ไปรับหลานมาเล่นที่กระท่อม ซึ่งนายโล เอ็นดูหลานชาย มักไปรับมาเล่นเป็นประจำ ซึ่งวันนี้ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ตอนทราบข่าวไปดูหลานที่ รพ. หูยังได้ยินเสียงเรียก ยายจ๋า ยายจ๋า ตนยังนึกว่าหลานฟื้น สุดท้ายก็เสียชีวิต


ส่วนนายโล หลังก่อเหตุร้ายได้หายตัวไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายโล น่าจะนำปืนมาเล่นแล้วปืนลั่นใส่เด็ก หรือเล่นแล้วเผลอวางไว้จนเด็กหยิบมาเล่นแล้วปืนลั่นใส่ตัวเองจนเสียชีวิต จากนั้นนายโล พร้อมบิดา ได้รีบนำเด็กส่งโรงพยาบาลแล้วหลบหนีไปด้วยความตกใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามนำตัวมาสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริง

คุณอาจสนใจ