สังคม

แม่อ้างตีลูก 4 ขวบ แค่สั่งสอนเวลาดื้อ ตร.จับตรวจเจอฉี่ม่วง - ยายลั่นขอตัดขาด ไม่ต้องเผาผี

โดย nattachat_c

28 มิ.ย. 2566

38 views

จากกรณี หญิงสาวอายุ 17 ปี ขอความช่วยเหลือ ไปยังเจ้าหน้าที่อำเภอไทรน้อย หลังแม่วัย 33 ปี หรือลำยอง ที่เป็นแม่แท้ แต่มีพฤติกรรมยอดแย่ อาละวาด ด่าทอ ทั้งดูดยา ปั่นสล็อต เวลาอารมณ์เสีย ก็จะทำร้ายร่างกาย ลูกชายคนเล็กอายุ 4 ขวบ ที่เป็นน้องชายต่างพ่อ เป็นประจำ หนำซ้ำยายที่เลี้ยงดูแม่มา มาเข้ามาช่วย ก็ถูกทุบตีด้วย เหตุเกิดที่ภายในชุมชนวัดไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี


วานนี้ (27 มิ.ย. 66) เวลา 15.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย นำตัว น.ส.รัตน์ติยา หรือเนม อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ เข้าสอบปากคำที่ห้องสอบสวนพร้อมประสานเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ และพม.จังหวัดนนทบุรี เข้าร่วมสอบปากคำ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาสอบปากคำนานกว่าหนึ่งชั่วโมง ก่อนจะนำตัวไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาล พบว่าในตัวมีสารเสพติด พร้อมสมัครใจให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปบำบัดยาเสพติด


โดย พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า เบื้องต้นขอแบ่งเรื่องนี้เป็น 2 ส่วนในส่วนแรกเป็นการดำเนินการเกี่ยวกับเด็ก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ พม.จังหวัดนนทบุรีจะเป็นผู้รับผิดชอบ และจะต้องคุยกับแม่เด็กก่อน ในเรื่องของความยินยอมให้ส่งตัวเด็กเข้าไปอยู่ในความคุ้มครองดูแล


ในส่วนของตัวแม่เด็กเอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะรวบรวมพยานหลักฐาน เนื่องจากผู้เสียหายยังเป็นเด็กอายุ 4 ขวบ ที่จะต้องทำการสอบสวนผ่านนักจิตวิทยาและอัยการเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง


เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าทำจริง แต่ทำไปเพราะเป็นการดุด่าว่ากล่าวตามประสาพ่อแม่ ตอนนี้จะต้องรอผลตรวจสารเสพติดจากโรงพยาบาลก่อน จึงจะสามารถเคลียร์ประเด็นที่ปรากฏตามคลิป


จากการสอบถามตัวแม่เด็กถึงเหตุการณ์ที่ปรากฏตามคลิป ก็เป็นเพียงการดุด่าว่ากล่าวตักเตือนหากเด็กดื้อหรือไม่ฟัง เวลาที่สอนตามประสาแม่กับลูก


ด้านนางสมนึก อายุ 78 ปี ยายของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆที่ตำรวจตามจับตัวมาได้ เพราะสงสารหลานอายุเพียง 4 ขวบเท่านั้น ถูกทารุณถูกทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ยังคงกลัวและกังวนหากทางตนจะให้ตาของน้องไปดูแล ทางแม่จะกลับมาอาละวาดทวงลูกคืน ตอนนี้จึงอยากให้ตำรวจจับติดคุกติดตะรางไปเลยยิ่งนานยิ่งดี


ความรู้สึกตอนนี้คือขอตัดขาดจากญาติพี่น้อง ไม่ห่วงอะไรทั้งนั้น หากตนตายก็ไม่ต้องมาเผาผีกัน หรือถ้าเขาตายตนก็จะไม่ไปเผาผีเช่นกัน ขอตัดขาดตั้งแต่วันนี้ แต่หลานอายุ 4 ขวบ ตนรักมากไม่ตัดขาดแน่นอนเพราะเป็นเด็กน่ารักชอบวิ่งมากอดและเล่นกับตนอยู่ประจำอยากให้ตำรวจจัดการขั้นเด็ดขาดจะได้ไม่ไปก่อเหตุลักษณะนี้ต่อกับหลานอีก

----------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YjL5EBnJK9M

คุณอาจสนใจ

Related News