อาชญากรรม

จำลองเหตุการณ์ยิงนายก อบต. เตรียมโอนคดีไปกองปราบฯ 'กุมารดำ' ยังปัดเอี่ยว พร้อมสู้คดี

โดย panwilai_c

26 ก.พ. 2565

46 views

ความคืบหน้าเหตุยิงถล่มรถตู้นายกอบต.บางสมบูรณ์ ที่นครนายก วันนี้ ตำรวจคุมตัวนายภูริวัฒ หรือออด กุมารดำ ไปฝากขังผัดเเรก ขณะเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เอารถตู้เเละรถเก๋งที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ไปจำลองเหตุการณ์ รวบรวมพยานหลักฐานประกอบในสำนวน เตรียมโอนคดีให้กองปราบปรามรับไปดำเนินการ



วันนี้ (26 ก.พ. 65) ตำรวจกองปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน นำรถตู้ฮุนได กับรถเก๋ง มิซซูบิชิ เเอจทราจ ที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุ มาจำลองเหตุการณ์ ในที่เกิดเหตุบนถนนทางหลวง พื้นที่ ต.ศรีจุฬา อ.เมือง จ.นครนายก



โดยเปิดคลิปจากกล้องหน้ารถ เทียบเคียงกับรอยกระสุนเเละวิถีการยิง เริ่มต้นตั้งเเต่จุดที่คนร้ายขับรถตามประกบ ลดกระจกเเล้วเริ่มสาดกระสุนเข้ามาก่อนหนึ่งชุด จากนั้นได้เร่งเครื่องเเซง รัวกระสุนตามมาอีกเป็นชุดที่สอง ก่อนที่รถตู้จะเริ่มเสียหลัก-หักขวาไปชนบริเวณด้านข้างรถของคนร้าย เหตุการณ์นี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เเละบาดเจ็บอีก 1 คน



การสืบสวนพบว่า คนร้ายใช้รถคันนี้ขับตามรถตู้ฮุนได ตั้งเเต่ออกจากร้านอาหารในพื้นที่ ต.สาริกา หลังก่อเหตุ ขับหนีไปซุกที่ชลบุรี ตำรวจตามเเกะรอยจนไปเจอรถเก๋งคันนี้ จอดในอู่ซ่อมรถเเห่งหนึ่ง เบื้องต้นทราบว่า คนที่ขับหนีมาคือ นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือ บิ๊ก กุมารขาว ผู้ต้องหาอีกหนึ่งรายที่ยังหลบหนี



ที่ สภ.ดงละคร ตำรวจคุมตัวนายภูริวัฒ นิ่มเรือง หรือออด กุมารดำ ผู้ต้องหาที่ถูกระบุว่าเป็นคนขับรถให้มือปืน บ่ายที่ผ่านมาถูกพาออกจากห้องคุมขัง ไปขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ส่งไปฝากขังผัดเเรกที่เรือนจำจังหวัดนครนายก นายออด ยังคงให้การปฏิเสธเเละพร้อมสู้คดี เเต่พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว



มีรายงานว่า เหตุที่ต้องโอนคดีนี้ให้กองปราบฯ ปัจจัยหนึ่งเป็นเพราะคดีนี้เกี่ยวโยงกับผู้มีอิทธิพล เเละมีคนบางกลุ่มพยายามเข้ามาเเทรกซึมการทำคดี เเละคอยรายงานความเคลื่อนไหวให้อีกฝ่ายทราบ เพื่อให้เรื่องนี้เกิดความเป็นธรรมเเละเด็ดขาด จึงต้องให้ส่วนกลางอย่างกองปราบปรามเข้าทำคดีนี้ ให้ได้พยานหลักฐานที่เเน่นหนาเเละรัดกุม เพื่อนำไปสู่การออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการ เเละผู้บงการต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News