กีฬา

ร่วมใจฝ่าดรามา! ส.วอลเลย์ ระงับใบลาออก ‘โค้ชอ๊อต’ เรียกรุ่นพี่ช่วยคุมน้อง ลุยเนชั่น ลีกส์ สนาม 2

โดย nattachat_c

24 พ.ค. 2567

470 views

หลังจากที่ 'โค้ชอ๊อต' นายเกียรติพงศ์ รัชตะเกรียงไกร ประธานเทคนิค สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศขอลาออกจากตำแหน่ง เพื่อแสดงความรับผิดชอบ ผลงานของวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ใน เนชั่นส์ ลีก 2024 (VNL 2024) สนามแรก ที่พ่าย 4 เกมรวด จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


ล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมได้ระงับการลาออกดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเป็นช่วงเวลาสำคัญของวอลเลย์บอลไทย ที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกันฟันฝ่าอุปสรรคนี้


“ได้คุยกันแล้ว ไม่จำเป็นต้องลาออก และเห็นว่าช่วงจังหวะนี้เราต้องใช้ โค้ชอ๊อต ช่วยดูแลเด็กๆ อยากให้อยู่ช่วยกันก่อน เนื่องจากเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญของทีมวอลเลย์บอล แล้วหลังจากจบการแข่งขัน เนชันส์ ลีก ค่อยคุยกันอีกครั้ง” นายสมพร กล่าว

-----------------

การฝึกซ้อมทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย วันที่ 2 หลังกลับจากนครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล ภายใต้การคุมทีมของ 'โค้ชยะ' ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค และทีมสต๊าฟ โดยมี 'โค้ชอ๊อต' เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร เข้ามาเสริมอีกแรง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ที่มาเก๊า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด สต๊าฟโค้ชได้ปรับให้ 'นุกนิก' ณัฎฐณิชา ใจแสน มาเป็นเซตเตอร์หลักแทน 'ชมพู่' พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่เจ็บข้อมือจากเกมแพ้แคนาดา 1-3 เซต และได้เรียก 'เนย' กนกพร แสงทอง เซตเตอร์ดาวรุ่งจากชุด U-20 ในวัย 19 ปี ที่เคยผ่านเวทีชิงแชมป์โลก U-19 เมื่อปีที่แล้วเข้ามาช่วย

-----------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZIBK2IFXDhs

คุณอาจสนใจ

Related News