กีฬา

แฟนวอลเลย์บอล เฮ! 'โค้ชอ๊อต' คัมแบ็กคุมลูกยางไทย รอสมาคมฯ ประกาศยืนยัน

โดย chawalwit_m

30 ส.ค. 2567

77 views

วันที่ 30 ส.ค.67 มีความเคลื่อนไหวของวงการกีฬาวอลเลย์บอลไทย เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า โค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร อดีตผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย จะกลับมาคุมทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย อีกครั้ง โดยเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก ปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ อดีตสื่อมวลชนสายกีฬาวอลเลย์บอล ที่ปัจจุบันได้ร่วมงานกับสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย AVC

โดยประเด็นดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากเฟซบุ๊คของ ปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ อดีตสื่อมวลชนสายกีฬาวอลเลย์บอล โดยมีใจความว่า อีกหนึ่งข่าวดีรับไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลกปีหน้า..โค้ชอ๊อด จะมาเป็นโค้ชตบยางสาวไทย ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับวงการวอลเลย์บอลไทยที่ได้ โค้ชอ๊อต กลับมาคุมทีมอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ต้องรอทางสมาคมวอลเลย์บอลไทยประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง




สำหรับ โค้ชอ๊อต จะเข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก โค้ชยะ นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค  หลังจากจบการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2024 ที่ทำหน้าที่คุมทีมรายการสุดท้าย

ทั้งนี้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยจะมีโปรแกรมหนักรออยู่ ซึ่งก็คือ วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2025 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่าง 22 ส.ค. -7 ก.ย. 2568 ซึ่งจะมีทีมจาก 32 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน



คุณอาจสนใจ

Related News