ข่าวโซเชียล

ผู้กำกับแจง คลิปตำรวจเชื่อมจิตกับเด็ก 8 ขวบ แค่อยากพิสูจน์ ขอโทษสังคม หากทำให้ไม่สบายใจ

โดย petchpawee_k

5 มิ.ย. 2567

113 views

ผู้กำกับ สภ.กาญจนดิษฐ์ แจงร่วมเชื่อมจิตกับเด็กชาย 8 ขวบ เป็นแค่การทดลองดูเท่านั้น ไม่คิดว่าจะถูกนำมาเผยแพร่จนบานปลาย


กรณีเพจเฟซบุ๊กอีซ้อขยี้ข่าว 3 นำคลิปภาพ ผู้กำกับ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจรวม 4 นาย นั่งปฏิบัติธรรมเชื่อมจิต โดยมีเด็กชาย 8 ขวบ ทำหน้าที่กำกับ จัดท่านั่ง บางจังหวะเด็ก 8 ขวบ เอามือไปแตะหน้าผาก ผู้กำกับฯ อยู่ภายในห้องหนึ่ง โดยมีแม่ของเด็ก 8 ขวบ ร่วมอยู่ด้วย


ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผู้กำกับ สภ.กาญจนดิษฐ์ บอกเพียงสั้นๆ ว่า คลิปภาพที่เห็นเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ตนเองได้เชิญเด็กชาย 8 ขวบ และแม่ มาที่ห้องทำงาน เพื่อต้องการทดลองดูว่าเชื่อมจิตได้จริงหรือไม่ หลังจากตนเห็นข่าวมีลูกศิษย์ลูกหาให้ความนับถือศรัทธา ตนเองเลยให้ลูกน้องมาร่วมทดลองด้วย ไม่คิดว่าจะถูกนำคลิปภาพมาเผยแพร่ในโซเชียล หลังเห็นภาพรู้สึกตกใจมาก ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูก สิ่งที่เกิดขึ้นหากทำให้สังคมไม่สบายใจ ตนก็อยากขอโทษ


ขณะที่ พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เผยว่า หลังจากเห็นคลิปก่อนหน้านี้ตนเคยได้พูดคุยกับเจ้าตัว และถามว่า เชื่อหรือไม่อย่างไร เจ้าตัวก็ได้แต่ยิ้มไม่พูดอะไร เบื้องต้นทางต้นสังกัดยังไม่สามารถจะทำอะไรได้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละบุคคล เพราะที่ผ่านมาก็เห็นว่า ผู้กำกับฯ นายนี้ก็เป็นนักปฎิบัติธรรม เข้าใจว่าคงอยากจะทดลองดูว่ามันเป็นจริงหรือไม่อย่างไร


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/C7eaUqeBu1I

คุณอาจสนใจ

Related News