ข่าวโซเชียล

รวบแล้ว! เซลส์สาวสองเมา นั่งยองๆ ฉี่อล่างฉ่างหน้า สน.ลุมพินี เตรียมส่งฟ้อง 6 พ.ค.นี้

โดย petchpawee_k

5 พ.ค. 2566

550 views

จากกรณีที่โซเชียลมีเดียมีการแพร่คลิปวีดีโอสาวประเภทสอง รายหนึ่ง นั่งปัสสาวะริมถนนบริเวณหน้า สน.ลุมพินี อะหล่างฉ่าง เป็นเหตุให้ถูกชาวโซเชียลติติงถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมตลอดทั้งวันที่ผ่านมา


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 4 พ.ค.66 พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 ได้รับรายงานเหตุดังกล่าว จาก พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี ว่า เมื่อวันที่ 2 พ.ค.66 เวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมดิโอกุระ เพรจทีช ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.ว่า มีสาวประเภท 2 เมาสุราก่อความเดือดร้อนรำคาญ ที่บริเวณล็อบบี้โรงแรม เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปทำการตรวจสอบพบ นายจิรัชญา สีวุวะ (สาวประเภท 2) ผู้ก่อเหตุอยู่ในลักษณะเมาสุรา เอะอะโวยวายและด่าทอบุคคลรอบข้าง จึงนำตัวมาที่ สน.ลุมพินี และจับกุมตัวในข้อหา "เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ครองสติไม่ได้ในที่สาธารณะ"


จนกระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. พนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบปรับ นายจิรัชญา แล้วปล่อยให้เดินทางกลับ โดยเมื่อ นายจิรัชญา เดินออกมาอยู่ที่หน้า สน.ลุมพินี ได้ปัสสาวะที่บริเวณดังกล่าวตามที่ปรากฏในคลิปวีดิโอในสื่อสังคมออนไลน์ และได้เดินทางกลับบ้าน กระทั่งวันนี้ (4 พ.ค.) ฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตรวจสอบข้อมูลบุคคลและสืบสวนหาข่าวทราบว่าผู้ก่อเหตุพักอยู่คอนโดแห่งหนึ่งย่าน จ.นนทบุรี จึงได้ติดตามจนกระทั่งพบตัว นายจิรัชญา และเชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย


เบื้องต้น เจ้าตัวรับสารภาพ ว่า มีอาชีพเป็นเซลส์ขายคอร์สเสริมความงาม ทำไปเพราะความเมาและไม่เคยมีประวัติถูกจับกุมตัวคดีใดๆมาก่อน ฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี จึงได้นำตัว นายจิรัชญา ตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายเบื้องต้น ผลปรากฎว่าไม่มีการใช้สารเสพติดแต่อย่างใด จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี แจ้งข้อกล่าวหากระทำด้วยประการใดๆ ให้ของโสโครกเปรอะเปื้อนหรือน่าจะเปรอะเปื้อนตัวบุคคลหรือทรัพย์สิ่งของ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท และห้ามมิให้ผู้ใดถ่ายอุจจาระหรือปัสสาวะลงในที่สาธารณะ สถานซึ่งไม่ใช่สถานที่ราชการส่วนท้องถิ่นได้จัดไว้เพื่อการนั้น มีโทษตาม มาตรา 54 ปรับไม่เกิน 2,000 บาทโดยจะนำตัว นายจิรัชญา ส่งฟ้องศาลในวันที่ 6 พ.ค.นี้


คุณอาจสนใจ

Related News