ข่าวโซเชียล

เปิดชนวนเหตุ พี่กะเทยไทยรุมทึ้งกะเทยปินส์ สนั่นสุขุมวิท 11 สางแค้นโดนกระทำก่อน 20:4

โดย nattachat_c

5 มี.ค. 2567

467 views

ศึกวันเทยไทย! พี่กะเทยไทยรวมตัวไม่ได้นัดหมาย ภายในซอยสุขุมวิท 11/1 ทวงคืนศักดิ์ศรี สางแค้นหลังถูกกะเทยฟิลิปปินส์ รุมทำร้าย 20:4 ซ้ำขโมยทรัพย์สิน แล้วนำคลิปไปโพสต์ในโซเชียลฟิลิปปินส์ฉ่ำ ทำกะเทยไทยยอมไม่ได้ ตำรวจเอาไม่อยู่ รุมทึ้งสนั่นสุขุมวิท


เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มกะเทยไทยจำนวนมาก ไปยืนรวมตัวกันที่หน้าโรงแรมดังกล่าว ซึ่งในกลุ่มมีทั้งอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อย่างเช่น ฟลุค กะล่อน และมี จ๊อกจ๊อกนางงามไทย ไลฟ์สดเหตุการณ์หน้าโรงแรมด้วย  


โดยมีรายงานว่า บางจังหวะ กลุ่มกะเทยไทยบุกเข้าไปถึงในโรงแรม และตบตีกับกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ ก่อนที่ตำรวจ สน.ลุมพินี จะเข้ามาระงับเหตุ  และพากลุ่มผู้ก่อเหตุ ผู้เสียหาย และผู้เกี่ยวข้อง ไปโรงพักเพื่อสอบถามเหตุการณ์ ซึ่งจังหวะที่ตำรวจพากลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ขึ้นรถไปโรงพัก ก็มีการตะลุมบอนชุลมุนวุ่นวายกันอีกรอบ  จนกระทั่งพาไปโรงพักกันอย่างทุลักทุเล  โดยมีกลุ่มกะเทยไทยจำนวนหนึ่งติดตามไปที่ สน.ด้วย เพื่อไปติดตามความคืบหน้าคดี  และอีกส่วนยังรวมตัวกันหน้าโรงแรมดังกล่าว สถานการณ์ตึงเครียด


จากการสอบถาม หนึ่งในเพื่อนของผู้เสียหาย เล่าว่า  ต้นเหตุ เกิดจากกลางดึกวันที่ 3 มี.ค.ต่อเนื่อง 4 มี.ค. ขณะที่กลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นสาวประเภทสอง หรือกะเทย ไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิทใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา แล้วเกิดไปเจอกับกลุ่มกะเทยชาวฟิลิปปินส์ที่เคยมีเรื่องเขม่นกันมาก่อน แล้วเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะออกไปลงไม้ลงมือกันนอกร้าน จนถึงขั้นรุมทำร้าย โดยฝ่ายสาวประเภทสองฟิลิปปินส์มีอยู่ประมาณ 20 คน ขณะที่ฝ่ายสาวประเภทสองคนไทย มีเพียง 4 คน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ


แต่ต่อมาภาพเหตุการณ์การรุมทำร้ายได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล โดยฝ่ายฟิลิปปินส์เป็นคนโพสต์ ทำให้ฝ่ายไทยรู้สึกถึงการถูกเหยียดหยาม  เมื่อคืนนี้ จึงไปรวมตัวกันที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักของฝ่ายคู่กรณี  ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้มีการนัดหมายกันแต่อย่างใด เพื่อหวังกู้ศักดิ์ศรีกะเทยไทย  แต่ทางตำรวจได้เข้ามาห้ามปรามขอความร่วมมือไม่ให้ก่อความรุนแรงขึ้นอีก  


ทั้งนี้ เพจของกลุ่มกะเทยไทยหลายเพจ เรียกวันนี้ว่า วันกะเทยผ่านศึก

------------------

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว รายงานเรื่องราวนี้ว่า 


“เหตุการณ์เริ่มต้นจากที่กลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์มาเที่ยวเมืองไทย ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงย่านสุขุมวิท แล้วเกิดมีปัญหาทะเลาะกับกะเทยไทย 2 คน ก่อนที่กะเทยฟิลิปปินส์กว่า 20 คน จะรุมทำร้ายกะเทยไทย 2 คน จนได้รับบาดเจ็บและชิงเอาทัพรย์สินของกะเทยไทยไป


จากนั้นกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ ได้นำคลิปวิดีโอไปโพสต์ลงในกลุ่มถากถางกะเทยไทย จนทำให้กะเทยไทย ปรี๊ดถึงขั้นขีดสุด


ต่อมานาตาชาสัญชาติไทย ได้สืบทราบพบว่ากลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์พักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 11 กลุ่มกะเทยไทยจำนวนมาก จึงเดินทางไปรวมตัวกันที่โรงแรมดังกล่าวก่อนที่กะเทยฟิลิปปินส์จะบินกลับประเทศ”

------------------

ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เข้ามาระงับเหตุ และนำกะเทยฟิลิปปินส์จำนวนหนึ่งไปที่โรงพัก เพื่อสอบสวนถึงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท โดยมีกะเทยไทยบางส่วนตามไปเกาะติดสถานการณ์ที่โรงพักด้วย


แต่ระหว่างที่กะเทยฟิลิปปินส์คนหนึ่งกำลังเดินมาขึ้นรถตำรวจ ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น เมื่อกะเทยไทยที่รออยู่หน้าโรงแรมได้ตรงเข้าไปหยุมกะเทยฟิลิปปินส์ จนต้องวิ่งหนีกลับเข้าไปในโรงแรมอีกครั้ง ตำรวจจึงต้องเข้าไปเจรจาภายในโรงแรม 


ช่วงตีสาม ซึ่งกะเทยไทยไม่ยอม พร้อมตะโกน ออกไปๆๆๆๆๆๆ


ตีสามครึ่ง ตำรวจต้องใช้กองกำลังกว่า 10 นาย ตรึงกำลังหน้าโรงแรม เพื่อคุ้มกันกะเทยฟิลิปปินส์เข้ารถตำรวจ กะเทยไทยก็ยังพร้อมตะโกน ออกไปๆๆๆๆๆๆ


ตีสามห้าสิบนาที ขณะกำลังกะเทยฟิลิปปินส์จะเข้าโรงพัก มีกะเทยหลายร้อยไม่ยอม กรูเข้าไปทำร้าย บางคนกระโดทิ้งตัวเข้ากลางวงตำรวจ กระหน่ำทุบกะเทยฟิลิปปินส์ ซึ่งตำรวจไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ 


กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่สามารถพาตัวกะเทยฟิลิปปินส์กลุ่มที่เหลือออกมาได้ ขณะที่กลุ่มกะเทยไทยหลายร้อยคนยังคงปักหลักรอให้ตำรวจนำตัวกะเทยฟิลิปปินส์ขึ้นรถไปโรงพัก


ด้านตำรวจได้ออกมาเจรจากับกะเทยไทยที่อยู่ด้านนอก และร้องขอให้กลับบ้านกันให้หมดก่อน จึงจะพาตัวกะเทยฟิลิปปินส์ออกมา แต่กลุ่มกะเทยไทยยังไม่ยอมกลับ พร้อมเรียกร้องขอให้นำออกมาสู้กันตัวต่อตัว จะไม่มีการรุมเหมือนที่กลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ทำกับกะเทยไทย แต่ตำรวจก็ยังไม่มีการนำตัวออกมา และไม่ได้ตอบรับข้อเรียกร้องแต่อย่างใด

------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ISj-NiKRFaw


คุณอาจสนใจ

Related News