ข่าวโซเชียล

มิติใหม่แห่งการทวงหนี้! เจ้าหนี้ขี่ซาเล้งร้องเพลงสแตนบายทวง ถึงหน้าบ้าน ไม่หยาบคายแต่บอกเลยอาย 100%

โดย petchpawee_k

24 ม.ค. 2566

490 views

วานนี้ (วันที่ 23 ม.ค.) ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ 2802pupae ได้โพสต์คลิปวิดีโอ หลังจากที่บุกไปถึงหน้าบ้านของลูกหนี้ เพื่อทำการทวงหนี้ แต่บอกได้เลยว่า เป็นมิติใหม่แห่งการทวงหนี้จริงๆ ทำหลายคนเอ็นดูเจ้าหนี้ แถมบอกทวงหนี้อย่างไรให้คนดูยิ้มตาม ทวงแบบไม่หยาบคาย แต่อาย 100%


ซึ่งเจ้าหนี้รายนี้ ได้เดินทางมาถึงหน้าบ้านของลูกหนี้ด้วยรถซาเล้งพ่วง พร้อมด้วยกับไมค์และลำโพง ซึ่งในคลิปแรกได้ร้องเพลงสแตนบายทวง ซึ่งมีเนื้อร้องว่า “วันนั้นยืมตังค์กู แล้วเมื่อไหร่สูจะคืนเงิน มีเงินก็มีคืนกูซะ อย่าลีลา ล้า ลา ลาหล่า คืนกูเถอะ เพราะกูมีภาระ ไม่อยากจะกินแต่ม้ามา มาหม่า บล็อกทั้งเฟซ บล็อกทั้งไลน์เลยนะ เดี๋ยวจะโดน ด้าดา ดาด่า”


ต่อมาเป็นคลิปที่เจ้าหนี้ยืนพูดใส่ไมค์ทวงหนี้ อยู่หน้าบ้าน ซึ่งเจ้าหนี้ไม่ได้พูดคำหยาบอะไร แต่ก็ทวงตามสไตล์ของเธอ พูดติดตลก ขำๆ แอบแซะเบาๆ เพียงบอกว่า ให้มาเรียกแบบนี้ ตลอดจนคอแห้ง ซึ่งยอดเงินที่ขอยืมไปเป็นแสน ตอนไปยืมเงินบอกว่าจะนำไปลงทุนขายของ แต่พอให้ยืมไปก็หายเงียบ และปิดประตูขังลูกไว้ในบ้าน ทั้งนี้เจ้าหนี้ยังแซวด้วยว่าตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงกุมารทอง แต่คงไม่ใช้หรอก เพราะถามจากเพื่อนบ้านทราบว่ามีเด็กอยู่ในบ้าน


ส่วนอีกคลิปเป็นช่วงขณะที่ฝนตก เจ้าหนี้เลยขึ้นไปนั่งหลบบนรถซาเล้งพ่วง แต่ก็ยังไม่หยุดทวงเงิน ซึ่งเจ้าหนี้ไปเรียกในลูกหนี้ออกมาคุยกัน ถ้าไม่ออกมาก็หุงข้าว ทอดไข่ เปิดพัดลมนอนให้สบายใจไปเลย และอย่าลืมชงนมให้ลูกกินด้วย เดียวลูกร้องเสียงดังแล้วคนข้างนอกได้ยิน ถ้าแม่ของลูกหนี้อยู่ในบ้านช่วยบอกให้ลูกออกมาคุยกันด้วย เป็นหนี้ก็ต้องคืน ไม่มีคืนก็ออกมาคุยกันว่าจะเอายังไง


อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก  



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/l2h0PoCoYdE


คุณอาจสนใจ

Related News