สังคม

จับยกแก๊งปล่อยเงินกู้ บุกทำลายร้านข้าวแกง ข่มขู่ลูกหนี้

โดย gamonthip_s

25 พ.ค. 2567

1.1K views

วันนี้ 25 พ.ค.67 ที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบ ทั้งคนปล่อยเงินกู้และลูกน้องอีก 2 คน ที่ไปก่อเหตุทำลายข้าวแกงและขนมถุงของลูกหนี้ที่ร้านริมถนนเทพกระษัตรี ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นนางภรภัทร (ขอสงวนนามสกุล) แม่ค้า ซึ่งเป็นผู้เสียหายและเป็นลูกหนี้กู้เงินนอกระบบของแก๊งหมวกกันน็อกดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ถลางให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ



ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (25 พ.ค.67) กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ตร่วมกับบก.สส.ภ.8 และสภ.ถลางได้ร่วมกันจับกุมนายณัฐพล อายุ 28 ปี ได้ที่บริเวณริมถนนหน้าซอยปฏัก ซอย 9 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต และเข้าจับกุมนายสิทธิวัฒน์ อายุ 30 ปี ได้ที่บริเวณหน้าห้องพัก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมของกลางจำนวน 12 รายการ เช่น รถจักรยานยนต์คาวาซากิ รุ่นนินจา 250 R สีเขียวดำ ที่ใช้ในวันก่อเหตุ หมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เป็นต้น



จากนั้นได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ กก.สส.ภ.จ.ภูเก็ต โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพพร้อมกับให้การด้วยว่าได้รับการว่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท จากนายณรงค์ หรือ ใหญ่ (ขอสงวนนามสกุล) ให้มาติดตามทวงหนี้ดังกล่าว ซึ่งเป็นมูลหนี้ระหว่างนายณรงค์กับ น.ส.ภรภัทร ขณะเดียวกันชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ชุมพรได้นำกำลังเข้าจับกุมนายณรงค์ผู้จ้างวานให้ 2 ผู้ต้องหาก่อเหตุและเป็นคนปล่อยเงินกู้นอกระบบได้ในพื้นที่ ต.นาชา อ.หลังสวน จ.ชุมพร จากนั้นได้นำตัวส่งชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แก๊งปล่อยเงินกู้ ,บุกทวงหนี้

คุณอาจสนใจ

Related News