สังคม

แก๊งเงินกู้โหด! ควงปืน - มีดบุกทวงหนี้หญิงวัย 60 กลางชุมชน

โดย gamonthip_s

4 ก.พ. 2567

190 views

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 4 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีแก๊งทวงหนี้พร้อมอาวุธครบมือบุกทวงหนี้บ้านนางราตรี อายุ 60 ปี อยู่บ้าน ซอยต้นหว้า ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จึงแจ้งตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ พร้อมรถสายตรวจ 191 รีบดินทางไประงับเหตุที่เกิดเหตุ


เมื่อถึงบ้านเกิดเหตุพบนางราตรี ผู้เสียหาย และญาติ ๆ ยังอยู่ในอาการตกใจตื่น ก่อนให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา มีนายบ่าว ไม่ทราบชื่อ-สกุล และเป็นหัวหน้าแก๊งเงินกู้พร้อมพวกชายหญิงนับ 10 คน ขับรถกระบะ 1 คัน สีดำ รถยนต์เก๋ง สีขาว 1 คัน มาจอดหน้าบ้านเกิดเหตุ ก่อนที่แก๊งเงินกู้ทั้งหมดจะลงจากรถ บุกเข้าจะทำร้ายร่างกายนางราตรี แต่ระหว่างนั้นมีญาติ และเพื่อนบ้านอยู่หลายคน จึงเข้าช่วยห้ามปราม ก่อนจะถูกพรรคพวกแก๊งเงินกู้ที่เป็นผู้หญิงตบ สุดท้ายเกิดเหตุชุลมุนทำร้ายร่างกายกันขึ้น ระหว่างนั้นนายบ่าว และชายฉกรรจ์ 5 คน พร้อมอาวุธ มีด ปืน ข่มขู่นางราตรี และญาติ ๆ ชาวบ้านจึงแจ้งตำรวจ ก่อนที่นายบ่าว และแก๊งเงินกู้ รีบขึ้นรถขับหลบหนีไป หลังเกิดได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมือง เพื่อติดตามตัวนายบ่าว และพวกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นางราตรี เผยว่า ตนกู้เงินกับแก๊งเงินกู้จริงจำนวน 25,000 บาท ที่ผ่านมาจ่ายดอกเบี้ยไปแล้วกว่า 30,000 บาท แต่แก๊งเงินกู้ยังไม่ยอม จะเอาดอกเบี้ยอีก จึงเกิดการโต้เถียงกันทางโทรศัพท์ สุดท้ายนายบ่าว และพรรคพวกนับ 10 คน บุกมาทวงหนี้พร้อมอาวุธปืน และมีด

คุณอาจสนใจ

Related News