อาชญากรรม

เจ้าหนี้ควงปืน บุกทวงหนี้ยิง 2 ผัวเมียเจ็บ รถพรุนทั้งคัน หลานตัวน้อยวิ่งหนีตาย

โดย attayuth_b

3 พ.ย. 2566

455 views

วันนี้ (3 พ.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุ ใช้อาวุธยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบ้านเลขที่ 17/181 ภายในหมู่บ้านธัญญวันท์ ซิตี้โฮม 1 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับทราบพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมวิทยุสกัดจับคนร้ายตามรูปพรรณสันฐานที่ผู้เห็นเหตุการณ์แจ้ง ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไป ที่เกิดเหตุเป็นเป็นทาวเฮ้าส์ติดกันหลายหลัง ที่หน้าบ้าน พบกองเลือดจำนวนมาก และปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ม.ม.ตกอยู่เกลื่อนพื้น จำนวน 6 ปลอก

ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.กุญช์ภัสส์ ภิรมย์จิรจานุภา อายุ 39 ปีได้รับบาดเจ็บ ถูกคมกระสุนยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด และศีรษะแตก เลือดไหลอาบ มาขอความช่วยเหลือกับเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้โปลิสลาย กั้นห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายทราบชื่อ นายรุ่งทิวา คล้ายคลึง อายุ 39 ปี ถูกคมกระสุนเข้าที่ ท้อง 1 นัด ต้นขาขวา 1 นัด ขาซ้าย 1 นัด ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สอง สีขาว หมายเลขทะเบียน งร 5602 ชลบุรี หนีตายมาขอความช่วยเหลือกับชาวบ้าน ที่หน้าหมู่บ้านวรรณทิพย์ 1 ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร สภาพรถถูกคมกระสุนพรุนถึง 6 รู ภายในยังมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก ก่อนพลเมืองดีจะช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด จึงออกมาดูเห็นว่าผู้ก่อเหตุใช้อาวุธ จ่อบังคับสองผัวเมียให้ขึ้นรถยนต์เก๋ง แต่ทั้งสองไม่ยอมขึ้น ผู้ก่อเหตุจึงใช้ปืนทุบเข้าที่ศีรษะ จากนั้นผู้หญิงดิ้นหลุดวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ส่วนผู้ชายเร่งเครื่องรถยนต์เก๋งหลบหนีไป ผู้ก่อเหตุยังไล่กระหน่ำยิงอีกหลายนัด ซึ่งในระหว่างนั้นมีเด็กเล็ก 3 คน เป็นผู้หญิงอายุ 6 และ 4 ขวบ เด็กผู้ชายอายุ 7 ขวบ พากันวิ่งหนีตายขวัญผวาออกมา ชาวบ้านต้องช่วยรับตัวไปอยู่ในที่ปลอดภัย โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนปมเหตุนั้นได้ยินเพียงว่า ผู้ก่อเหตุมีการทวงเงินจำนวนหลายล้านบาท

เบื้องต้น พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสอย่างเร่งด่วน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพวินาทีเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ทั้งนี้ ยังประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน หากพบเบาะแสให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงทันที เนื่องจากผู้ก่อเหตุ มีอาวุธปืนถือเป็นบุคคลอันตราย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ควงปืน ,บุกทวงหนี้ ,รถพรุน

คุณอาจสนใจ

Related News