ข่าวโซเชียล

ลูกบ้านร้อง หลังคาระเบิดไร้การซ่อมแซม จนท.หมู่บ้านเย้ย จะโพสต์โซเชียลก็ตามสบาย

โดย nattachat_c

1 พ.ย. 2565

400 views

วานนี้ (31 ต.ค. 65) เพจ ไม่มาซ่อมซ้ำพูดเย้ย ได้โพสต์ภาพระบุว่า ผู้บริโภคร้องเรียนมาทางเพจว่าบ้านโครงการดังแห่งหนึ่งย่านพระราม9-รามคำแหง เกิดหลังคาระเบิดถล่มลงมา ปูนตกลงมาเป็น 10 กิโล ร้องเรียนให้มาซ่อม แต่โครงการเงียบ ขณะที่เจ้าหน้าที่โครงการพูดเยาะเย้ยอีก ยิ่งซ้ำเติมทางจิตใจ  


ล่าสุด ทีมข่าวได้รับวงจรปิดวันที่เกิดเหตุที่ซึ่งเป็นกล้องวงจรปิดจากบ้านตรงข้าม ซึ่งจากคลิปนี้จะได้ยินเสียงดัง ตู้มขึ้นมาก่อนจากนั้นจะเป็นเสียงดังตามมาเป็นกระบวน ซึ่งเสียงนี้ดังมาก พร้อมกับมีสิ่งของร่วงลงจากหลังคาลงมาสู่พื้น ทำให้เจ้าของบ้านหลายหลังต้องรีบตื่นขึ้นมาดู


ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม คุณเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ได้เล่าว่าวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 12 ตุลาคม 2565 เวลาตี 3 ตอนนั้นคุณเอกำลังนอนอยู่ มีเสียงบึ้มดังมาก เลยออกมาดู ปรากฎว่าเป็นคานที่อยู่บนหลังคา ได้เกิดการแตก ไม่แน่ใจว่าระเบิดไหม ได้ถล่มลงมา เป็นสิบกิโลกรัม โชคดีที่ไม่ได้ตกใส่หัวคน


ซึ่งพบว่า มีความเสียหายเกิดขึ้นหลายจุด ซึ่งจุดที่หนักที่สุดคือคานด้านบนที่ติดกับหลังคา ซึ่งส่วนนี้แตกหลุดออกมาเป็นแนวยาว ทำให้ลูกบ้านเกิดความกังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อโครงสร้างทั้งหมดหรือเปล่า เพราะโครงการนี้เป็นทาวน์เฮาส์ที่ใช้โครงสร้างร่วมกัน ขณะที่ความเสียหายอื่นคือรถยนต์ที่จอดอยู่ 3 คัน และประตูรั้ว


หลังจากเกิดเหตุคุณเอและเพื่อนบ้าน ก็ร้องเรียนไปทาง AP ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการให้มาซ่อม ให้กลับไปสู่สภาพเดิม จนป่านนี้ยังไม่มาเลย เรื่องเงียบไปเลย เจ้าหน้าที่ที่ประสานงาน ยังพูดเยาะเย้ยอีกว่า อยากจะโพสต์ลงโซเชียลก็ตามสบาย เจ็บใจครับ บ้านก็ถล่ม โครงการก็เยาะเย้ยอีก โดยคุณเอบอกว่ามันเป็นการซ้ำเติมทางจิตใจ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qglKYrxM38I

คุณอาจสนใจ