บันเทิง

ดาราหนุ่มปัดคุกคาม ข่มขู่ มีแต่คุยกันดีๆ หลังสาวแฉพฤติกรรม 'พระเอกคมเข้ม' มาเกาะดัง

โดย nattachat_c

18 พ.ย. 2565

8.5K views

จากกรณี วานนี้ (17 พ.ย. 65) เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 5.2 ออกมาแฉว่า พระเอกช่องใหญ่ ตามคุกคาม ข่มขู่ หญิงสาวรายหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า 


"เมิงเจอกรูแน่ ถถถ


จะมาแจ้งเรื่องค่ะ พอดีถูกพระเอกช่องใหญ่ คุกคาม ข่มขู่ ตอนนี้ห่วงความปลอดภัยของตัวเองค่ะ


อันนี้คลิปวงจรปิดจากบ้านตรงข้ามเยื้องๆที่เขาไปจอดรถ วันเวลาตามในคลิปเลย เขาบังคับให้เรามาคุยกับเขา แล้วเขาก็โวยวายอะไรคือจับใจความไม่ได้เลย เพราะเขาเมามาก


ต้องเล่าก่อนว่าเหตุการณ์ที่ไปแจ้งความเราไม่ได้ทะเลาะเค้า เค้าไปทะเลาะกับ ผญ อีกคนของเค้า แล้วไปบุกรุกคนนั้น แล้วมาบอกเรา เราเลยไปห้ามไว้ แล้วนัดเจอที่ฟู้ดแลนด์รามอินทรา ปรากฏว่า พอเราจอดรถปุ้ป เค้าเอาเหล็กมาตีรถเราเลย เรารีบลงไป เพราะเค้ากำลังจะไปตีรถคันอื่นๆ เราไปจับเค้าไว้ แล้วเค้าก็ตะโกนด่า รปภ ตรงนั้น ไอ้เหี้..อะไรแบบ นี้ เขาก็ดูเมาไม่รู้ว่าเมาเหล้า หรือเมาอะไรมา


เหตุการณ์วันนั้นก็เราก็ไม่ได้ไปแจ้งความเพราะว่าเรากับเขาไม่ได้ทะเลาะอะไรกันโดยตรงแล้วก็คิดว่าเขาก็น่าจะจบกับเรา แต่ปรากฏว่าวันที่ 23 ตุลาคมเขามาที่หน้าบ้านเราตอน 01:30 น แล้วมาข่มขู่ว่าจะทำลายชื่อเสียงเราทำให้เราอับอาย แต่โดยพฤติกรรมของเขาตอนอยู่ด้วยกันเขาเป็นคนอารมณ์รุนแรง เลยทำให้คุณแม่ห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะเราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว


เราเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว เราเคยสนิทกันเขาถึงเข้าออกหมู่บ้านเราได้ แต่หลังจากเหตุการณ์นี้เราก็บอกกับรปภหมู่บ้านแล้วว่าไม่ให้ใครเข้ามาที่บ้านเรา แต่แม่เป็นห่วงว่าถ้าเราออกไปนอกบ้านไปทำงานหรือออกไปข้างนอกล่ะเราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว


และต่อมาเวลา 3:00 น ของวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาโทรมาโวยวายว่าจะบุกมาที่บ้านอีก บอกว่ามึงกับกูได้เจอกันแน่"

--------------

ก่อนหน้านี้ หญิงสาวเจ้าตัว ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียล ว่า

"มีนิทานมาเล่าให้เพื่อนฟัง ชื่อเรื่องว่า

“พ่อหนุ่มสองร้อยกับสาวน้อยสวนน้ำ”


มีผู้หญิงคนหนึ่งไม่ได้สวยอะไรหรอก แต่ฐานะทางบ้านดีมาก ไม่ขัดสนเรื่องการเงินแต่อย่างใด นางก็มักจะมีผู้ชายมาหมายปองเยอะ ความหล่อนะหรอ ก็ระดับพระเอก


แต่มันมีพระเอกอยู่คนหนึ่งที่พยายามเข้ามาคุยกับนาง พอได้คุยกับนางพระเอกก็ชอบเที่ยวเอาไปพูดว่านางเป็นเมียและเป็นลูกสาวของนักการเมืองชื่อดัง เพื่อที่พระเอกปลายแถวคนนี้จะได้ยกระดับตัวเอง ได้อวดบารมีให้เพื่อนๆ ฟังว่าคุยกับลูกสาวนักการเมืองดังนะเว้ยยยยย


ตั้งแต่เริ่มคุยกับผู้ชายนะ ตัวผู้ชายก็มีแต่ปัญหาหยุมหยิมมาตลอด ปัญหานั้นก็คือเรื่อง “เงิน” ไม่ว่าขอเติมน้ำมันไปถ่ายละคร,เปลี่ยนหน้าจอมือถือ 2-3 รอบ,เปลี่ยนกระจกรถยนต์ที่ตัวเองเอาหัวไปโขลกจนแตก และเกือบจะได้ช่วยใช้หนี้เป็นล้านแล้ว แต่โชคยังดีที่ผู้หญิงไหวตัวทันซะก่อน นี่ยังไม่รวมการเจอกันแต่ละครั้งที่กินเหล้า สั่งกินเหมือนตายอดตายอยากนะ อันนี้อธิบายแค่พฤติกรรมคร่าวๆนะ


เข้าสู่เรื่องสันดานของผู้ชายกันต่อ เรื่องต่อมาคือเรื่องผู้หญิง เรียกได้ว่า โอ้ยยย คลำแล้วไม่มีหางก็เอาหมด มันมีผู้หญิงตัวละครลับโผล่มาเพิ่มอีก 2 คน สมมติให้ละกันว่า คนหนึ่งทำงานเป็นพยาบาล และอีกคนเป็นทหาร ย้ำนะว่า(สมมติ) อิอิ คนพยาบาลบอกว่าตัวเองท้องและพยายามติดต่อพระเอกคนนี้ให้มารับเป็นพ่อ พระเอกก็เงียบหายไปเป็นเดือนๆ แก๊งเพื่อนพระเอกด้วยกันก็ช่วยกันพาหนี และพากันแอ๊บแอ๊ว่าตัวเองเป็นทนายละโทรไปขู่ผู้หญิง


เรียกได้ว่า ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาอีกละ เรื่องของนางพยาบาลยังไม่จบ ยัยคนทหารก็บอกว่าตัวเองท้องและบังคับให้พระเอกแต่งงาน สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าไปตกลงกันยังไงทหารไปทำแท้ง!!!! โดยเรื่องนี้ทั้งพระเอกและเพื่อนพระเอกด้วยกันก็ทราบดี ในขณะที่ผู้หญิง 2 คนกำลังแย่งพระเอกคนนี้


กลับมาที่ฝั่งของลูกสาวนักการเมือง เค้าขอโบกมือลาบ๊ายบายมาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วเพราะดันไปรู้มาว่า อ่าววว มรึงมีแฟนนี่หว่า ก็ได้แต่คิดว่า เออ “ช่างแม่งงงง” ที่ผ่านมาถือซะว่าทำบุญ แต่ก็แอบงงตรงที่มันมายืนโวยวายหน้าบ้านตอนตี 1 ครึ่ง แล้วยัดเหยียดความเป็นผัวให้นาง ทั้งที่ไม่ได้ติดต่อกันนานหลายเดือนแล้ว แต่เดี๋ยวก่อนนะ วันที่มาโวยวายเนี่ย อีพระเอกหิ้วผู้หญิงมาอีกคนหนึ่งซึ่งไม่ใช่ อี 4 คน ที่ถูกกล่าวมานะข้างบนนะ มันคืออะไร???


อ่านแล้วเพลีย อ่านแล้วงง พฤติกรรมห่วยแตกของพระเอกคนนี้ยังไม่จบ นะจ๊ะ มีอีกเยอะะะ ขอพักโฆษณาไป อ้วกแป๊บ เดะมาเล่าให้ฟังต่อ

--------------

และยังได้โพสต์อีกว่า “มาเกาะชั้นแดรกไม่พอ ยังจะมาเกาะชั้นดังอีก ชั้นมีสลิป มีแชท มีคลิปนะ เลิกยุ่งไปเป็นชาติมาโวยวายหาแสงอะไร ยังไม่ทันดังเลยก็เตรียมจะดับสะละ”


และ อยากดูข่าวพระเอกผิวเข้มหน้าคม 'ฉี่ม่วง' จังเยย #ช่องมากสี

--------------

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) เล่าว่า เธอและดาราชาย รู้จักกันมาประมาณ 1 ปีกว่า แต่เพิ่งมาสนิทสนมกันเมื่อช่วง 2-3 เดือนมานี้ ความสัมพันธ์คือลักษณะพูดคุย จีบๆกัน แต่ยังไม่ถึงความสัมพันธ์เป็นแฟน


ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น น.ส.เอ เล่าว่า เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ต.ค. เริ่มต้นจากการที่ดาราชาย ไลน์มาบอกจะบุกรุกไปพูดคุยกับหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อ้างว่าท้องกับดาราชาย ซึ่งหญิงสาวรายนั้นขู่จะแฉดาราชายด้วย รวมทั้งอยากรู้ว่าท้องจริงหรือไม่จึงพยายามบุกรุกไปหา แต่ตนพยายามห้ามไว้ และบอกว่าให้ออกมาก่อน อย่าเพิ่งเข้าไป จากนั้นจึงได้นัดให้มาเจอกันฟู้ดแลนด์ รามอินทรา


มื่อไปถึง จอดรถปุ๊บ ดาราชายเอาเหล็กมาตีรถทันที จึงได้พยายามไปห้ามไว้ เพราะทำท่าเหมือนจะไปตีรถคันอื่นด้วย ตนจึงได้พยายามบอกให้ดาราชาย มีสติ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะดาราชายก็พยายามตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ด่าคนนั้นคนนี้ ด่า รปภ. ฯลฯ จึงได้พยายามบอกให้เขาใจเย็น ก่อนที่จะสงบสติอารมณ์ลงได้


น.ส.เอ เล่าต่อว่า จากนั้นจึงได้นัดหมายให้ไปหมายที่บ้านเพื่อนของตน เพื่อจะได้สอบถามว่าที่ไปที่มาเป็นยังไง ก่อนจะแยกย้ายกัน และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย


กระทั่ง 23 ต.ค. ดาราชายบุกมาที่บ้านของตนตอนช่วงเวลา 01.10 น. และหาว่าเราไปทำลายชื่อเสียงเขา และได้บอกกับเราว่าจะทำให้เราอับอาย ให้เราเสียชื่อเสียงเช่นกัน ซึ่งตนก็งง จับต้นชนปลายไม่ถูก ทำไมถึงมาทำแบบนี้ หลังจากที่ไม่ได้คุยกันไปนานแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ มีเพียงแค่การขู่ ไม่ได้ทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด


จากนั้นตนได้แจ้งไปยัง รปภ.หมู่บ้านว่า ห้ามให้รถของดาราชายเข้ามา เพราะก่อนหน้านี้สนิทกัน เขาจึงเคยเข้าออกบ้าน รวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย จากนี้ใครจะเข้ามาต้องได้รับอนุญาต


น.ส.เอ ยังเล่าว่า เมื่อเหตุการณ์วันที่ 23 ต.ค.จบไป จนล่าสุดวันที่ 16 พ.ย. ได้คุยกันอีกครั้งในเฟซบุ๊ก เขาหาว่าเราส่งคนไปตามฆ่าเขา จะเอาเขาให้ตายเลยเหรอ ก็เลยงงว่าเขาเป็นอะไร หลอนหรือว่าเมาอะไรหรือเปล่า ก่อนที่เขาจะโทรมาด่าหลายสายมากเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ช่วง 03.00 น. และบอกว่ามึงได้เจอกูแน่  กูกำลังจะไปบ้านมึง พร้อมเปิดคลิปเสียงที่คุยกับดาราชายทำนองว่า “ฝ่ายชายจะบุกไปหา เดี่ยวเจอกู”


ขณะเดียวกันตนมีการถามกลับด้วยว่า ไปทำอะไรให้ ได้คำตอบมาว่า “ไปทำเขาก่อน ไปทำร้ายทำลายเขาก่อน” แต่ตนไม่รู้เลยว่าเพราะอะไร เพราะหลังจากวันที่ 5 ต.ค. ที่ฟู้ดแลนด์ ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย เนื่องจากว่าเราไม่อยากสานสัมพันธ์ต่อ เพราะมองว่าเขาอารมณ์รุนแรง และคุยหญิงหลายคน จึงตัดสินใจไม่ไปต่อ คุยกันแค่ในฐานะเพื่อน ซึ่งตนยังเป็นที่ปรึกษาให้ตลอด อย่างมีปัญหาเรื่องผู้หญิงก็ช่วยคุยให้ ก็เลยงงว่า ทำดีด้วยตลอด แต่มาบอกว่าเราไปทำร้ายเขา


เมื่อถามว่าแต่ละครั้งที่ดาราชายมาโวยวาย มีอาการเมาหรือไม่นั้น น.ส.เอ ระบุว่า คิดว่าเมา เพราะพูดไม่รู้เรื่อง แต่ไม่รู้ว่าเมาอะไรมา


ทั้งนี้ เมื่อแม่ของตนรู้เรื่องก็เป็นห่วงความปลอดภัยของเราเป็นอย่างมาก เราจึงได้บอกผ่านคนกลางไปว่าถ้ามีอะไรมาเคลียร์กันได้ แต่แม่เป็นห่วงความปลอดภัยมาก จึงได้ไปแจ้งความย้อนหลังไว้เมื่อ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่ สน.บางเขน


ขณะเดียวกันทีมข่าวติดต่อไปยัง ดาราชายที่ น.ส.เอ อ้างว่า ถูกคุกคาม ข่มขู่ ได้ข้อมูลสั้นๆ เพียงแค่ว่า “ไม่ได้มีการคุกคาม ขมขู่ แน่นอน มีแต่พูดคุยกันดีๆ เท่านั้น”

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bVi2vADXbnc

คุณอาจสนใจ

Related News