ข่าวโซเชียล

อุทาหรณ์ คนชอบถ่ายคลิป! สาวโฟกัสกล้องเพื่อน กะให้อาหารปลาสวยๆ ถอยหลังเพลินตกน้ำตู้ม

โดย nattachat_c

19 ก.ย. 2565

724 views

คลิปสาวรายหนึ่ง กำลังทำบุญให้อาหารปลาริมคลองวัด อยากได้ภาพถ่ายสวยๆ จิตใจมัวแต่โฟกัสกล้องโทรศัพท์ในมือเพื่อน เดินถอยพลาดท่าตกน้ำ ในติ๊กต็อกชื่อว่า @peemaiimaii พร้อมเขียนข้อความว่า "เป็นการที่ให้อาหารปลาที่ดีที่สุด สงสัยบาปเยอะ!! สงสารตัวเอง..นั่งขำแทบขิต #ปีใหม่โตต้า #สาวบึงกาฬ #ภารกิจคนดีย์ #งึดหลาย"


ในคลิปเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 18 ก.ย. 65 เกิดเหตุบริเวณริมคลองน้ำ เป็นที่นักท่องเที่ยวมาทำบุญให้อาหารปลา ที่วัดโพสพผลเจริญ คลอง 2 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี คุณปีใหม่ ก็ไปทำบุญให้ขนมปัง อาหารปลา กับกลุ่มเพื่อนของเธอ ซึ่งระหว่างให้อาหารปลา เธอก็อยากได้ภาพถ่ายสวยๆ ภาพเผลอๆ ตอนให้อาหารปลา ไว้อัพสตอรี่ แต่ว่าจิตใจเธอมัวแต่โฟกัสกล้องโทรศัพท์ในมือเพื่อน ไม่ทันได้สังเกตว่าตัวเองเดินถอยหลัง จนพลาดท่าตกลงคลองน้ำ แล้วก็มีหนุ่มพลเมืองดีมาเที่ยวทำบุญอยู่ตรงนั้นพอดี เลยช่วยดึงตัวเธอขึ้นมาจากน้ำ


ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณปีใหม่ เจ้าของคลิป เผยว่า ตอนนั้นเธอกำลังโฟกัสที่กล้องโทรศัพท์ในมือเพื่อนอยู่ เลยไม่ทันสังเกตว่า ตัวเองกำลังถอยหลังไปสุดริมบันได จึงพลัดตกลงน้ำไป ขึ้นมาได้ตรวจสอบร่างกายรู้สึกระบมเจ็บแขน มีรอยข่วนไม่มาก ส่วนระดับน้ำที่ตกลงไปประมาณท่วมศีรษะเธอได้ กลิ่นสภาพน้ำไม่ต้องพูดถึง เหม็นเอามาก


แต่ก็มีหนุ่มพลเมืองมาทำบุญอยู่แถวนั้นก็มาช่วยดึงขึ้นมาได้ แล้วก็ไปล้างตัวที่ห้องน้ำเปลี่ยนชุดใหม่ทันที ซึ่งบางคนบอกว่าเป็นแกล้งทำคอนเทนต์มั้ย สำหรับเธอมันคือเหตุการณ์พลาดตกลงน้ำจริง ฝากเป็นอุทาหรณ์ สำหรับคนชอบถ่ายภาพ ถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย


ชาวเน็ตเห็นคลิปนี้ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายแซวเธอบ้างว่า "คือการให้อาหารปลาทั้งกายและใจ ที่แท้ทรู, เพื่อนรีบหยิบอาหารปลาก่อนเลย เสียดาย!!, สะเดาะเคราะห์เรียบร้อยครับ ต่อไปขอให้รวยๆเฮงๆนะครับ, ดูสามรอบตกทั้งสามรอบเลยครับ รอบที่สี่เลยกดหยุดไว้ ไม่งั้นเปียกอีกแน่ๆ, ฯลฯ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/i9D2OkfLpW8

คุณอาจสนใจ

Related News