สังคม

ตร.เร่งล่า 3 โจ๋ ขี่จยย.ประกบแท็กซี่ ยิงปืนใส่เป็นรู 6 รู กระจกแตกโดน 2 เด็กเจ็บ

โดย nattachat_c

17 เม.ย. 2567

104 views

วานนี้ (16 เม.ย. 67) เวลา 10.00 น.พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน ให้เร่งติดตามวัยรุ่นที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีชมพู-ขาว ซึ่งกระสุนปืนถูกประตูหลังฝั่งขวา จำนวน 6 รูทำให้กระจกแตก


เหตุเกิดบนถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว หน้าเอื้ออาทรบ้านฉาง ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งทำให้ ด.ช.อายุ 10 ขวบ บาดเจ็บบริเวณข้อมือ และหัวเข่า และ ด.ญ.อายุ 7 ขวบ บาดเจ็บบริเวณหลัง เนื่องจากเศษกระจกบาด


จากการสอบถาม นายสุรพล นิลวดี อายุ 51 ปี เล่าว่า ตนเองได้ขับรถออกมาจากการขายอาหารหน้าวัดฉาง ถนน ปทุมสายใน ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เพื่อจะกลับบ้านพัก โดยมีหลานอีกจำนวน 5 คน อายุระหว่าง 3 - 12 ปี นั่งโดยสารมาบริเวณต่อหน้า 1 คน และหลานสาวนั่งตัก และตอนหลังของรถอีก 3 คน


เมื่อมาถึงท่ารถรังสิต-ปทุมธานี ก็ได้เจอวัยรุ่นจำนวน 3 คน ซ้อนท้ายจักรยานยนต์ขับส่ายไปส่ายมาอยู่บนถนน ตนเองจึงได้กะพริบไฟใส่


พอขับไปถึงแยกไฟแดงปทุมวิไล คนนั่งซ้อนท้ายก็ยกนิ้วกลางให้ผม ผมจึงลดกระจกลง และตะโกนบอกว่า "ถ้ามีอะไร เดี๋ยวไปเจอกันที่หน้าเอื้ออาทรบ้านฉาง"


จากนั้น ตนเองก็ขับไปที่เอื้ออาทรบ้านฉาง กลุ่มวัยรุ่นก็ขับรถตามมา และก็ยิงใส่รถของตนเองเลย ตนได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ซึ่งคนร้ายเป็นวัยรุ่นมา 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ออโตเมติกสีขาว-ดำ ไม่สวมหมวกกันน็อค


เสร็จแล้ว ตนเองก็ถอยหลังรถ เพื่อที่จะขับตามแก๊งวัยรุ่น แต่หลานผมร้อง จึงเอาหลานไปส่งบ้าน ส่วนคนร้ายมุ่งหน้าลาดหลุมแก้ว


ด้าน นางสมศรี ศรีอินทร์ อายุ48ปี บอกว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์นำหน้าแฟนมา และได้ขับเข้าบ้านเอื้ออาทรไปก่อน ส่วนหลาน 2 คนถูกกระจกบาด ก็นำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี


ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ซึ่งผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นวัยรุ่นใช้ จยย.เป็นยานพาหนะ ซ้อน 3 คน มีปากเสียงกัน ในขณะขับรถบนถนน แล้วมีการจอดรถเพื่อเลี้ยวเข้าบ้านเอื้ออาทรบ้านฉาง


โดยคาดว่า คนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงเข้าจำนวน1นัด คดีนี้ถือเป็นคดีที่สำคัญ เราจะเร่งรัดจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

--------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gwG6f3QxoAA

คุณอาจสนใจ

Related News