ข่าวโซเชียล

ไกล่เกลี่ยด้วยดี ไม่มีฟ้องร้อง! สาวพลเมืองดี ยอมลบคลิป 'เคนลี' หวังดีแต่เหมือนทำคุณได้โทษ

โดย thichaphat_d

10 มิ.ย. 2565

323 views

จากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิป 'เคนลี Take Me Out' ทะเลาะ ทำร้ายร่างกายแฟน จากนั้นมีสาวเข้าไปช่วย กลับโดนหาว่าเสือก แถมยังปรี่ประชิดตัว พูดจาท้าทาย 


ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 9 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.น้ำตาล และ น.ส.โฟน ผู้เห็นเหตุการณ์ที่เข้าไปช่วยเหลือ โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 8 มิ.ย.65 เวลาประมาณ 02.00 น. ตนกับเพื่อนนั่งเล่นอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันนานมาก เลยออกไปดูตรงระเบียง เห็นผู้ชายกำลังกระชากลากผู้หญิง จึงรีบวิ่งลงไปช่วย


เห็นสภาพผู้หญิงเสื้อหลุดนั่งกองอยู่ที่พื้น โดยฝ่ายชายกำลังใช้มือบีบคอผู้หญิง ตนพยายามเข้าไปช่วย แต่โดนผู้ชายผลักออกมา ตนเลยเตะสวนกลับไป ไม่ได้คิดว่ามันเกินกว่าเหตุหรือรุนแรงหรือไม่ ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยช้ำตรงแขน


จากนั้นผู้ชายก็พยายามเข้าไปหาเรื่อง รปภ. ตนก็เข้าไปกันให้ ซึ่งทาง รปภ. ก็ไม่ได้ดูแลดีเท่าที่ควร ยังบอกอีกว่าไม่อยากให้แจ้งความ และยังนัดกับอีกฝ่ายไปกินเหล้า ตนก็เลยงงว่า ทำไมถึงเป็นแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ผู้ชายยังจะเข้ามาทำร้าย รปภ.อยู่เลย


น.ส.น้ำตาล กล่าวอีกว่า ฝ่ายชายไปแจ้งความแทนฝ่ายหญิง เรื่องที่ตนนำคลิปไปเผยแพร่ ซึ่งทางฝ่ายหญิงจะแจ้งความด้วย ตนก็รู้สึกงง? ถ้าวันนั้นไม่ลงไป คงไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่อให้เขาจะกลับมาดีกัน วันนั้นตนตั้งใจไปลงไปช่วย ตนไม่กลัวเป็นสุนัข ตนเชื่อว่าสิ่งที่ทำเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งทางฝ่ายหญิงก็ติดต่อมาให้ลบคลิป เพราะกลัวพ่อแม่เห็น ไม่รู้จะตอบคำถามยังไง ตนเลยคิดว่าให้ตอบตามความจริง เจ็บขนาดนั้นไม่รักตัวเองเหรอ เพราะตรงคอเป็นรอยช้ำ


อย่างไรก็ตาม วันนี้จะไปที่ สน.ดินแดง เพื่อลงบันทึกประจำวัน และดูข้อกล่าวหาที่คู่กรณีมาแจ้งความไว้ รวมทั้งจะได้ปรึกษาทางทีมกฎหมายก่อน ว่าอะไรเป็นช่องโหว่ที่ตนทำผิดไป ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หวังดีแต่เหมือนทำคุณได้โทษ แต่อยากบอกทุกคน ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้อยากให้ไปช่วย เชื่อว่าการกระทำของพวกตนเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ถึงแม้ว่าสุดท้ายต้องกลายเป็นสุนัขหรือไม่


ซึ่งตอนหนึ่งทุ่ม ทั้งสองฝ่ายได้ไปคุยกันที่ สน.ดินแดง มีการขอโทษซึ่งกันและกัน พลเมืองดีได้ลบคลิป แล้วบอกว่า อย่าไปทำแบบนี้อีก ซึ่งก็ตกลงกันได้ด้วยดี ไม่มีการฟ้องร้องแต่อย่างใด


ทั้งนี้ ฝ่ายชายบอกว่า การที่พลเมืองดีปล่อยคลิป ทำให้แฟนผมเสียหาย 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Aihq_aNe6b8

คุณอาจสนใจ

Related News