สังคม

สุดเสื่อม! เด็กหญิง 11 ถูกครูล่วงละเมิด-ถ่ายคลิปโพสต์ว่อน หลังแจ้งความ ผอ.ขอจ่าย 3 แสนแลกจบเรื่อง

โดย JitrarutP

10 เม.ย. 2567

343 views

ครูประจำชั้นพาเด็กหญิง 11 ขวบ ทำอนาจารในบ้านพักครู แถมถ่ายคลิปโพสต์ว่อนเน็ต ผ่านไป 4 เดือน เรื่องแดงเพราะมีเพื่อนบ้านเอาคลิปมาให้แม่ดู หลังแจ้งความ ผอ.ติดต่อขอจ่ายแสนเพื่อให้จบเรื่อง

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปครูผู้ชาย ซึ่งเป็นครูประจำชั้นของเด็กหญิงในคลิป พาเด็กมาทำอนาจารในบ้านพัก โดยมีคนถ่ายคลิปไว้ ซึ่งเด็กอยู่ในอาการมึนเมา คอพับคออ่อน ควบคุมตัวเองไม่ได้ และคลิปดังกล่าวถูกแชร์ว่อนโซเชียล

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 9 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางเอ อายุ 27 ปี ว่า น้องบี ลูกสาววัย 11 ปี เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงคาน จ.เลย ถูกครูประจำชั้นผู้ชายมอมเหล้ากระทำอนาจาร โอบกอด ใช้นิ้วกับลูกสาวของเธอ และยังโดน ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง และรอง ผอ.เขต ขอเจรจายอมเยียวยาให้จบเรื่อง แต่ทางครอบครัวไม่ยอม ขอให้ดำเนินคดีถึงที่สุด

นางเอ กล่าวว่า มีเพื่อนบ้านนำคลิปวิดีโอลูกสาว ถูกนายภาสกร ทุ่มสงคราม ครูสอน ป.4 กระทำอนาจารในบ้านพักของครู ที่อยู่ห่างจากบ้านของเธอไม่ถึง 200 เมตร 3-4 ครั้ง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 66 แต่คลิปเพิ่งมาหลุดเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 67 หลังทราบข่าวพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เชียงคาน และมี ผอ.โรงเรียนบ้านหินตั้ง เป็น 1 ในคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริงของ สปพ.เลย เขต 1 มาขอเจรจาให้ 200,000 บาท รับเงินดีกว่า ดีกว่าไปกรีดยางรับจ้าง ถ้าไม่พอใจ 300,000 บาท รับได้ไหม หรือพูดมาว่าจะเรียกร้องเท่าไหร่ และยังมีคนรู้จักกันมาขอให้จบเรื่อง โดยให้ 300,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรอง ผอ.เขต โทรมาขอให้จบเรื่องและจะช่วยเหลือเยียวยา แต่เธอถึงจนก็มีศักดิ์ศรี ไม่ยอมรับเงินและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังเกิดเรื่องมีแต่ ผอ.โรงเรียนที่มาสอบถาม ส่วนทางเขตยังไม่เคยมาเลย

นางซี อายุ 42 ปี ป้าของน้องบี กล่าวว่า หลังทราบข่าว มี ผอ.โรงเรียน และ ผอ.เขต โทรมาขอไกล่เกลี่ย เยียวยาให้ 300,000 บาท แลกจบเรื่อง แต่ไม่ยอม เลยย้อนถามกลับไปว่าถ้าเป็นลูกสาวคุณโดนกระทำแบบนี้จะยอมหรือไม่

จากนั้นครอบครัวผู้เสียหาย ได้เดินทางไปพบ พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.เชียงคาน เพื่อให้รายละเอียดเพิ่มเติมในเบื้องต้น โดย พ.ต.อ.สันติ รอพบอยู่ เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายและยอมรับสารภาพว่ากระทำจริง และไม่ได้หลบหนีไปไหน ส่วนที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ ส่วนผู้เสียหายเป็นเด็กต้องประสานทีมสหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็ก ไม่สามารถสอบปากคำเด็กได้เอง จากนั้นก็จะแจ้งข้อกล่าวหาครูคนดังกล่าวทันที และทางครอบครัวผู้เสียหายไม่ต้องกังวล เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการอยู่ ส่วนที่ทางครอบครัวกังวลว่าถูกฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาโทรมาข่มขู่นั้น จะให้ทางสายตรวจเข้าไปดูแล ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9HPjG71thh0



คุณอาจสนใจ

Related News