คลิปเต็มรายการ

‘โบ้’ ยอมรับทำร้ายร่างกาย ‘แพรว’ จริง เผยเหตุยังไม่มอบตัว เพราะขอทำบุญให้ก่อน

โดย chutikan_o

2 ม.ค. 2567

576 views

โหนกระแสวันนี้ (2 ม.ค.67) พูดคุยกรณีเพจสายไหมต้องรอดรับเรื่องร้องเรียนจากคุณพีท สาว LGBTQ น้องของคุณแพรว ผู้เสียชีวิต ว่าพี่สาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต


คุณพีท เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2566 แฟนพี่สาวโทรมาด้วยน้ำเสียงตกใจ ถามว่าพี่สาวเธอมีโรคประจำตัวหรือไม่ ซึ่งก็ตอบไปว่าไม่มี จากนั้นเขาก็บอกว่าพี่สาวชักและตัวเขียวแล้ว ไม่รู้เป็นอะไร ทำให้เธอรู้สึกตกใจมากเลยพูดไปว่า แล้วทำไมไม่ส่งพี่สาวไปโรงพยาบาล


จากนั้นแฟนพี่สาวก็ตัดสายทิ้งและนำพี่สาวไปส่งโรงพยาบาล สักพักเขาได้โทรกลับมาหาเธออีกครั้ง และบอกว่าถึงโรงพยาบาลแล้ว แต่เสียงที่ได้ยินจากโทรศัพท์ คือเสียงพยาบาลที่กำลังถามแฟนพี่สาวว่า คนไข้เป็นอะไรมาคะ ทำไมไม่มีชีพจรแล้ว ซึ่งแฟนพี่สาวตอบพยาบาลว่า ชักเกร็ง และหยุดหายใจ ตอนนั้นเธอได้ยินแบบนั้นน้ำตาตกแทบเป็นลมล้มทั้งยืน


คุณพีทกับคุณแม่รีบมาที่โรงพยาบาล พอมาถึงสภาพแรกที่เห็นพี่สาวแทบจะขาดใจลงตรงนั้น พี่สาวตัวเขียวช้ำไปทั่วตัว นอนพันสายระโยงระยาง เธอกับแม่จึงขอให้หมอเร่งปั๊มหัวใจ ผ่านไปประมาณ 10 กว่านาที ชีพจรกับมาและได้ให้ยากระตุ้นหัวใจ หัวใจพี่สาวกลับมาเต้น เพราะใช้เครื่องช่วยหายใจและยา แต่พี่สาวไม่ฟื้นแล้ว


จากนั้นคุณหมอจึงเรียกแม่เข้าไปถามว่ารู้ไหม ว่าคนไข้ถูกทำร้ายมา คุณแม่บอกว่า ไม่รู้ หมอเลยบอกว่าตามตัวมีรอยถูกทำร้ายร่างกายเยอะมาก เขียวช้ำไปหมด และที่สำคัญคือขาดอากาศหายใจมาสักพักแล้วก่อนมาถึงโรงพยาบาล ผลเอกซเรย์พบว่า กระดูกซี่โครงหักหลายซี่ เลือดคลั่งในสมอง


หลังจากนั้น เธอจึงไปถามแฟนพี่สาวว่าเกิดอะไรขึ้น คราวนี้เขายอมรับสารภาพว่า เขาตบพี่สาวไปสองครั้ง จนพี่สาวตกเตียงแล้วก็ชัก ซึ่งเขาพูดไม่ตรงกัน 2-3 รอบ และยังบอกอีกว่า คิดว่าพี่สาวแกล้ง จึงไม่ได้สนใจ จนเขาจะเรียกพี่สาวกินข้าว สุดท้ายเห็นสภาพพี่สาวแน่นิ่งไป เขาจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล


คุณพีท กล่าวอีกว่า ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง แล้ว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเชิญแฟนของพี่สาว ไปสอบปากคำ ปรากฎว่า เขาหนีออกจากบ้านไปแล้ว และยังไม่สามารถติดต่อได้ เธอจึงร้อนใจ ไม่อยากให้พี่สาวของต้องตายฟรีจึงร้องเพจสายไหมต้องรอด


เดือน และ ดาว เพื่อนสนิทของแพรว บอกว่า แพรวไม่เคยบอกว่าถูกทำร้ายร่างกาย มารู้เรื่องราวจากพีทในวันที่ 30 ธ.ค. หลังเข้าโรงพยาบาลไปแล้ว จึงโทรไปสอบถามความจริงจากปากโบ้ทันที ตอนแรกโบ้ยังบอกว่าแพรวมีโรคประจำตัว แต่พวกตนบอกว่าไม่จริง เพราะรู้จักแพรวมานาน เขาไม่เคยป่วยแบบนี้ เค้นถามจนเขายอมรับว่าทำร้ายจริง แต่อ้างความหึงหวงจึงพลั้งมือตบไป


ไปเจอเขาที่โรงพยาบาล เขามาร้องไห้ มายกมือไหว้ บอกว่าขออโหสิกรรม เขารักพี่แพรวมาก ไม่ได้ตั้งใจทำเขาให้เจ็บขนาดนี้ อยากจะบวชให้แพรว แต่พ่อของแพรวบอกว่าไม่ยอม ชีวิตแลกชีวิตเท่านั้น เขาก็มาบอกเราว่า เขาจะไปแล้วนะ เขาสัญญากับพี่แพรวไว้ จะตามแพรวไป เราเลยบอกเขาว่าอย่าทำเลย ทำอะไรลงไปก็ขอให้อยู่รับผลจากการกระทำ ใครจะด่าจะว่าก็ต้องยอมรับ


โบ้ยังส่งแชตมาวันที่ 31 ธ.ค. ทราบว่าพีทไปแจ้งความเอาผิดโบ้แล้ว เขาบอกว่าจะขอบวชให้แพรวก่อน แล้วหลังจากนั้นจะให้ไปติดคุก หรือให้ตาย ก็จะทำให้


หมอหมู รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ชี้ว่า จากร่องรอยฟกช้ำ อาการเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง ซี่โครงหัก อะไรแบบนี้ ไม่มีทางเกิดจากการแพ้ยา หรือโรคประจำตัว ต้องเกิดจากการกระทบกระแทกอย่างรุนแรง


ส่วนกระดูกซี่โครงหัก 4 ซี่ ตั้งแต่ซี่ที่ 4, 5, 6 และ 7 ซึ่งเขากล่าวอ้างว่ามันหักเพราะปั๊มหัวใจช่วยชีวิต ซึ่งการจะหักเพราะปั๊มหัวใจ มันเป็นแรงกด ร่างกายภายนอกจะไม่ช้ำ แต่จากที่เห็นเขามีรอยช้ำที่ทรวงอก น่าจะเกิดจากการกระแทกจากภายนอกมากกว่า แล้วเท่าที่เห็นภาพ รอยช้ำมีสีแตกต่างกันไป เหมือนเป็นรอยเก่า รอยใหม่ ปะปนกัน ไม่ได้กระทำแค่ครั้งเดียว


ตรงกับคำบอกเล่าของพีท ที่บอกว่า แพทย์บอกกับครอบครัวว่า รอยช้ำต่างๆ ดูมีรอยเก่า รอยใหม่ ผสมกัน แปลว่ามีการถูกทำร้ายหลายครั้ง เหมือนรอยเก่าใกล้จะหาย แล้วมีรอยใหม่ซ้ำเข้ามา


หมอหมูบอกว่า รอยช้ำ ร่องรอยต่างๆ เหล่านี้ การตรวจทางนิติเวช พิสูจน์ได้หมดทุกอย่าง ที่เขากล่าวอ้างว่าตบไป 2 ครั้ง แล้วตกเตียง ล้มชัก มันพิสูจน์ได้ว่าจริง หรือไม่จริง


ขณะที่แม่ของโบ้ บอกว่า เห็นเขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แต่ชีวิตจะสวนกัน เพราะลูกแม่กับแพรว ใช้ชีวิตกันตอนกลางคืน ตอนกลางวันเขาจะนอน แต่แม่จะขายของตอนกลางวัน เขาตื่นมาแม่ก็นอนแล้ว ถามว่าเขามีปัญหาอะไรกันไหม แม่ก็ไม่รู้ ยอมรับว่าลูกชายเป็นคนใจร้อน แต่ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ยุ่งยาเสพติด แต่เขาเป็นคนโมโหร้าย หลังเกิดเรื่อง เหมือนโบ้ส่งสัญญาณมาว่าจะมอบตัว อยากให้ลูกมายอมรับผิด ทำอะไรลงไป เขาก็ควรจะมารับ ครอบครัวจะได้ไม่ต้องมาทุกข์ร้อนอีก


ช่วงหนึ่งในรายการโหนกระแส นายโบ้ แฟนของแพรว ยอมโฟนอินพูดคุยกับพี่หนุ่ม กรรชัย โดยยอมรับว่า ทำร้ายร่างกายแพรว พลั้งมือตบไปหลายครั้ง ไม่ใช่ 2 ครั้งอย่างที่บอกตอนแรก และต่อยท้องไป 1 ครั้ง หัวแพรวไปกระแทกกับขอบเตียงจนแน่นิ่งไป ส่วนเรื่องมอบตัวนั้น เขาพร้อมที่จะมอบตัวพรุ่งนี้ (3 ม.ค. 2567) ที่ผ่านมายังไม่มอบตัว เพราะต้องการทำบุญให้แพรวก่อน แต่บวชไม่ได้เพราะมีหมายจับ อย่างไรก็ตามเขาเดินทางมาทำบุญตามที่ตั้งใจหมดแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปมอบตัวเอง เดี๋ยวจะติดต่อทนายความอะไรให้เรียบร้อย

คุณอาจสนใจ

Related News