สังคม

สาวร้อง ถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบได้ 2 เดือนทำร้าย เหล็กฟาด อิฐทุบหัว กักขัง ไม่ให้ติดต่อใคร

โดย panisa_p

3 ต.ค. 2566

116 views

วันที่ 3 ต.ค.66 หญิง อายุ 27 ปี เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกชาย อายุ 30 ปี แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายหลายครั้ง โดยเผยว่า ตนคบกับแฟนได้ประมาณ 2 เดือน รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก เมื่อก่อนตนทำงานเป็นเชฟร้านอาหารที่เกาะพีพี ต่อมาร้านอาหารที่ตนเองทำอยู่ได้ปิดตัวลง แฟนก็ชักชวนมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ และชวนให้มาทำงานรีโนเวทบ้าน ซึ่งตนเองก็มา ระหว่างที่อยู่กินกันนั้น ครั้งแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร ต่อมาอยู่ด้วยกัน 10 กว่าวัน แฟนตนเองเดินเข้ามาในห้องและก็ลงมือทำร้ายร่างกายและก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา


โดยล่าสุดใช้เสาเหล็กกางเต็นท์มัดรวมกันหลายท่อน ตีที่ใบหน้าและลำตัว เตะซ้ำที่ใบหน้า ใช้อิฐมวลเบาทุบศีรษะ และใบหน้า จนสลบแล้วใช้น้ำราดให้ตื่นและทำร้ายต่อสลบไป 2 ครั้ง บอบช้ำสะบักสะบอมไปทั้งตัว แล้วยังกักขังไว้ไม่ให้ออกไปไหนนาน 1 สัปดาห์ ยึดโทรศัพท์ไม่ให้ติดต่อกับใคร จนวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา แอบหนีออกมา ให้พี่สาวพาไปแจ้งความแล้วส่งโรงพยาบาล ขอมูลนิธิปวีณา ช่วยติดตามคดี ขอความเป็นธรรมเพราะกลัวแฟนจะกลับมาทำร้ายอีก


ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า กรณีนี้เป็นผู้หญิงถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ซึ่งก็น่าเห็นใจเพราะรู้จักกันทางเฟซบุ๊กและรู้จักกันได้แค่ 2 เดือน ซึ่งตนเองก็ได้ประสาน พ.ต.อ. จั่นเพชร ผกก.สน.บางพลัด ให้ช่วยติดตามคดีความและจะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลพาผู้เสียหายไปพบกับผู้กำกับ เพื่อตามจับแฟนหนุ่มมาดำเนินคดีด้วย พร้อมทั้งจะติดตามคดีและกระทรวงยุติธรรมเพื่อรับเงินเยียวยา

คุณอาจสนใจ