ข่าวโซเชียล

เปิดแชทลับ 'คู่รักสันเขื่อน' ติดเครื่อง-พับเบาะ-ปิดไฟ สักพักงอแง จบด้วยเรื่องเงิน

โดย thichaphat_d

4 พ.ค. 2565

20.2K views

หลังจากที่เกิดเรื่องกรณีคลิปเสียงและข้อความอ้างการสนทนาระหว่างหญิงสาวพูดแทนตัวเองว่า “ตอง” และเสียงชายอ้างว่าเป็นพระนักเทศน์ชื่อดัง แอบมีสัมพันธ์กับหญิงสาวในรถยนต์ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันจนในที่สุด หลวงพี่กาโตะยอมรับและได้สึกเรียบร้อย

ล่าสุดวานนี้ 3 พ.ค. 65 มีแช็ตลับไลน์หลุดออกมาแบบจัดเต็มซึ่งเป็นการสนทนากันระหว่าง แชทที่ถูกตั้งชื่อว่า "ขวดสีฟ้า ฝาสีเหลือง" และ "คุณพระ" ซึ่งสนทนาพูดคุยคล้ายกับพระ และ สีกา ซึ่งมีบางประโยคของข้อความบางช่วงบางตอนที่ระบุคำว่า "เจริญพร" แต่จากการสนทนาของแชตมีลักษณะการนัดพบกันในช่วงเวลากลางคืน

ซึ่งภายในแชตวันที่ 7 เดือนกุมภาพันธ์ นั้น ช่วงเวลาประมาณ 21.07 น.มีการสนทนาว่าให้อีกฝ่าย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสีกา เดินทางมาจุดนัดหมายที่สถานีรถไฟ ขณะที่ก็มีการตอบข้อความกลับไปว่าให้อยู่บนรถแล้วขับมาเรื่อยๆ ขณะที่ผู้หญิงบอกว่าอยู่บนรถแล้วล็อกรถแล้ว

ต่อมาฝ่ายชายบอกว่า ให้ขับมาเจอที่ศาลาสีเหลือง พร้อมกับว่าพับเบาะหรือยัง ทำนองว่าให้อีกฝ่ายเตรียมการให้พร้อมก่อนที่จะมาถึง และให้ปิดไฟหน้ารถด้วย จากนั้นก็อีกฝ่ายก็ตอบกลับว่า ไปที่ห้องไม่ได้ใช่ไหม ฝ่ายชายตอบว่าไม่สะดวกครับ ขณะที่ก็บอกต่อว่าขับมาบนวัดเลย

ต่อมาเป็นข้อความการสนทนาอีกชุดออกมา คาดว่าเป็นการสนทนาก่อนช่วงวันวาเลนไลน์เพราะมีการขอดอกไม้ด้วยและพูดทำนองว่าวีนวาเลนไทน์ต้องอยู่กับคนรักสิ

ซึ่งฝ่ายหญิงได้ส่งข้อความว่า โอกาสสุดท้ายก่อนกลับ กทม. ถ้าวันที่ 14 หละมีงานไหมจะได้เลื่อนวันจองโรงแรม ด้านฝ่ายชายตอบมาว่าต้องดูคิว ขณะที่ฝ่ายหญิง พูดต่อว่าวันวาเลนไทน์ทั้งทีก็ต้องอยู่กับคนรักสิ ฝ่ายชายบอกต่อว่า เลียทั้งตัวนะ โดยฝ่ายหญิงก็ย้ำอีกว่า วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นอนใกลวัดก็ได้เปิดห้อง ซึ่งก็เป็นการสนทนาแบบเชื้อเชิญกันทั้งสองฝ่าย

ต่อมาก็มีข้อความที่มีการชักชวนไปเที่ยวสันเขื่อนโดยฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาในเวลา 00.09 ในทำนองว่ามีอุปกรณ์ป้องกันอะไรแบบนี้ไหม

ด้านฝ่ายหญิงก็ตอบกลับมาว่าอุปกรณ์อะไร ฝ่ายชายบอกว่าแบบเรียบๆบางๆ ฝ่ายหญิงก็บอกว่าหรือว่าไม่ต้องมี สุดท้ายฝ่ายชายบอกว่าไม่ต้องใช้ก็ได้ครับ ขณะที่ฝ่ายหญิงบอกว่าออกมาที่วัดจะไม่สงสัยหรอ ฝ่ายชายบอกว่าไม่สงสัยหรือจะออกมายนรอแล้วไปเลย ฝายหญิงบอกว่าไปไหน ฝ่ายชายบอกว่าสนเขื่อน

ขณะที่ก็มีข้อความการสนทนาอีกวันคือวันที่ 11 มีนาคม ออกมาอีกทำนองนัดหมายและเชื้อเชิญให้ทำอะไรกันสักอย่างอีก

ซึ่งฝ่ายหญิงได้บอกว่า ออกจากบ้าน 2 ทุ่มนะจะไปรอแถวๆนั้น จากนั้นฝ่ายชาย ก็ตอบกลับมาว่าได้เลยที่รัก ข้างวัดนะพี่รักไม่ต้องไปไกล ฝ่ายหญิงก็ตอบว่าแต่ไปรับแบบเดิมใช่ไหม ฝ่ายชายก็ว่า ครับ อยากได้ถุงจะได้ต่อรองสอง ขอหอมๆนะ ต่อมาฝ่ายหญิงตอบไปอีกว่าแอบเข้าห้องดีกว่า ซึ่งทำให้อีกฝ่ายบอกไปว่ามีพระอยู่

ต่อมาเวลาในวันที่ 11 มีนาคม เวลา 21.57 น. ได้ถามฝ่ายหญิงว่า อยู่ไหนแล้ว ฝ่ายหญิงบอกว่าให้ขึ้นไปเลยไหม อยู่ในรถทางขึ้นวัด จากนั้นฝ่ายชาย"ตอบกลับมาว่า เดี๋ยวคนสงสัยให้รออีก 10 นาทีแล้วค่อยขึ้นมา หลงจากนั้นก็ไม่มีการส่งข้อความจนกระทั่งอีกวันฝ่ายหญิงส่งข้อความมาบอกว่าจะเอาอีกรอบก็เกรงใจเห็นหลับอยู่ จากนั้นฝ่ายชาย บอกอีกว่า หลับเสร็จแล้วก็ .... ต่อ จะเอาอีกตัวก็ไม่ยอม ฝ่ายหญิงก็บอกว่าไม่อยากกลับเลยถ้าให้อยู่ต่อเลี้ยงด้วยนะ ฝ่ายชายก็บอกอีกว่า ไหวแค่คนแก่คนหนึ่ง อยากกินตูดคนแก่

ต่อมาก็มีข้อความอีกชุด ที่เป็นการสนทนาระหว่าง 2 คนเหมือนเดิมซึ่งเป็นการคุยกัน ขณะที่มีข้อความอีกชุดหนึ่งที่เป็นการสนทนาระหว่าง แชทที่ถูกตั้งชื่อว่า "ขวดสีฟ้า ฝาสีเหลือง" และ "คุณพระ" ซึ่งชุดการสนทนานี้เป็นการพูดคุยทำนองว่า ฝ่ายชายกำลังจะเว้นระยะห่างหรือพูดง่ายๆว่าตีห่างจากฝ่ายหญิงโดยมีข้อความว่า

ฝ่ายหญิงบอกว่า น่ารัก ทำให้ฝ่ายชายบอกว่า ห้ามชมต้องบอกว่าดูดีเป็นคำที่เขานิยมใช้กัน ซึ่งทำให้ฝ่ายหญิงตอบกลับว่า ต้องเปลี่ยนคำพูดใหม่หมดเลยเหรอ สอนตองด้วยละกัน ฝ่ายชายบอกว่าเรื่องรู้ไปเรื่อยๆนะ ต่อไปให้แทนตัวเองว่าตองอย่าใช้คำว่าตัวเดี๋ยวคนอื่นมาเห็น เวลาเรียกพระให้เรียกว่าท่านนะมันจะสวยงาม โยมตองต้องทำได้สิ เชื่อสิเก่ง

ต่อมาฝ่ายหญิงยังได้ต้องคำถามถามกลับว่า มีอะไรกันอีกไม่ได้แล้วใช่ป่าว ฝ่ายชายบอกว่าครับต้องเคารพกันนะ ต้องห้ามใจโยม ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ถามอีกว่าแล้วยังดูแลตองเหมือนเดิมไหม เพราะตองต้องตั้งหลักใหม่  

ด้านฝ่ายชาย ก็บอกต่อว่า ก็เป็นกำลังใจให้อยู่ครับ ฝ่ายหญิงก็ตอบกลับว่าหมายถึงเรื่องเงินช่วงแรกๆอาจจะต้องซัพพอร์ตเรื่องเงินบ้างถ้าตองไม่ไหว แต่ตองพยายามสู้และรบกวนให้น้อยที่สุด

ต่อมาก็มีการสนทนาอีก 1 ชุด เป็นการทะเลาะกันทั้ง 2 ฝ่ายซึ่งฝ่ายหญิงทำใจไม่ได้ที่ต้องเหินห่างกันแบบนี้ ขณะที่อ้างว่าตนเองต้องกินยาทุกคืนเพราะนอนไม่หลับ

ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าลบบ้างนะข้อความที่พิมพ์กัน ทำให้ฝ่ายหญิงตอบด้วยความไม่พอใจว่า เข้าใจนะแต่ทำไมรู้สึกเคืองโกรธ ขอตองทำใจให้ได้ก่อนไหมค่อยห่าง รับไม่ไหวเสียใจ ทำให้ฝ่ายหญิงตอบกลับไปว่า ไม่เสียใจบ้างหรอ แล้วมีอะไรกับตองทำไม ทำให้ฝ่ายชายบอกว่าเริ่มงอแงอีกแล้วไหนบอกว่าจะไม่คุยอะไรแบบนี้ ที่อยากห่างเพราะเหนื่อยตองเข้าใจไหม

หลังจากนั้นก็มีชุดข้อความที่ดูเหมือนเป็นการตกลงเรื่องเงินเข้ามา ทำนองว่าเป็นการจ่ายเงินเพื่อให้เรื่องนี้จบ ซึ่งฝ่ายหญิงบอกว่าไม่อยากติดต่อแล้ว ถ้าต้องตัวได้จะโอนเงินคืนให้แต่ตอนนี้ขอเงิน 35,000 ซึ่งทางฝ่ายชายบอกว่า เดือนนี้ยังไม่มีต้องรอเดือนหน้า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lIsAwlr47mw

คุณอาจสนใจ

Related News