สังคม

ฉาววงการผ้าเหลือง! แฉแชทลับ เกจิดังแอบแซ่บหนุ่ม ลูกศิษย์ออกโรงโต้ ไม่เชื่อล้านเปอร์เซ็น

โดย paweena_c

10 ม.ค. 2566

585 views

ฉาววงการผ้าเหลือง อดีตโยมอุปัฏฐากแฉแชทลับสุดสยิว เกจิชื่อดังขอนแก่น มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายหนุ่ม หลังจับได้เคยให้โอกาสแก้ตัว กลับทำผิดซ้ำ แถมยิ่งขุดยิ่งช้ำ เจอหลักฐานพระนำเงินทำบุญหลักล้านไปเลี้ยงผู้ชาย


กรณีอดีตโยมอุปัฎฐาก ออกมาให้ข้อมูลแฉพระเกจิชื่อดังจังหวัดขอนแก่น มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ส่งภาพของลับตัวเองให้ผู้ชายที่คบหากันเป็นแฟน ผ่านทางแชทเฟซบุ๊ก พร้อมเปิดแชทพูดคุยกัน บางช่วงบางตอน โดยฝ่ายชายที่ถูกอ้างว่าเป็นแฟนพระเกจิดัง บอกว่า "อะไรวะ ไม่ตอบ ไม่สนใจกันเลย"


ทางเกจิตอบว่า "จักอะไร แต่ละวัน" (อะไรไม่รู้แต่ละวัน) ส่วนแฟนเกจิ บอก "เธออะ จักอะไร ทักหาแฟน แฟนไม่ตอบ ควรยังไงอะ"


เกจิตอบ "อือๆ กลับบ้านยัง" แฟนเกจิ บอก "จะกลับต้นเดือน คุยกับป๋าละ แม่ไม่คุยกับแม่ แล้วก็หาย เงียบ" เกจิตอบว่า "จะทำวัตรเย็น" แฟนเกจิ บอก "ขอตังหน่อย ไม่มีตังใช้เลยครับ" เกจิตอบ "ไม่มีหรอก ใช้จ่ายหลายอย่างเลย ตอนนี้"


แต่แฟนเกจิไม่ลดลง อ้อนต่อว่า "ได้มั๊ยครับ 2 หมื่น ยืมก็ได้ครับ อ้วน เงียบเลย" แล้วก็โทรหา 2 ครั้ง แต่เกจิไม่รับสาย จากนั้นแฟนเกจิถามว่า "จะโอนกี่โมง" เกจิตอบว่า "นั่นล่ะ จะโทรบอก" แฟนเกจิ บอกว่า "ถามกะบ่อบอก" เกจิเลยบอกว่า "ไปหานอน" (แปลว่าไล่ไปนอน) แฟนเกจิยังไม่ยอมนอน ยังพิมพ์ต่อว่า "คิดถึงอ้วน อยาก..." เกจิบอก "นอนๆ" แฟนเกจิเลยบอกว่า "งั๊นพรุ่งนี้เค้ารอนะ 25,000 นะ ช่วงไหนอ่ะ"


ผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่อดีตโยมอุปัฏฐาก คุณวาสนา หรือ อิคคิว อายุ 33 ปี บอกว่า ตนเคยเป็นโยมอุปัฏฐากของเจ้าอาวาศวัดป่าแห่งหนึ่ง อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ทั้งคอยดูแล และไปทำบุญช่วยสร้างวัด เป็นเวลานานพอสมควร กระทั่งวันหนึ่งมีผู้ชายทักมาหา ฝากให้ไปบอกครูบาว่า ปลดบล็อกให้หน่อย ตนเองเลยถามว่า ทักมาจากไหน เขาตอบว่า เจน แถมบอกอีกว่า ครูบาท่านรู้


ตนเองก็ได้บอกครูบาให้ แต่ครูบาไม่ปลดบล็อกให้ ทำให้ชายคนนั้นโมโห พร้อมบอกว่า เป็นแฟนครูบา คบกับมาสองปี ได้เสียกันมาแล้วหลายครั้ง ตนเองก็ตกใจ ถามกลับไปว่า พูดมั่วหรือเปล่า เขาก็ยืนยันเสียงแข็ง บอกว่าตัวเองมีหลักฐานข้อความทุกอย่าง แล้วก็ส่งภาพลับ และข้อความที่แชทคุยกันมาให้ดู


พร้อมบอกว่า ที่ออกมาบอกข้อมูล เพราะต้องการเงิน ครูบาเคยส่งเสียทั้งค่าเล่าเรียนและค่ากินอยู่ เขาลงทุนทิ้งแฟนมาคบกับครูบาอย่างจริงจัง แต่ตอนนี้เหมือนครูบามีคนใหม่แล้วจะทิ้งเขาไป จึงต้องการเงินเป็นค่าเสียหาย


ตนจึงนำเรื่องนี้ไปถามครูบา ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แถมยังขอโอกาส ขอชีวิตใหม่ได้ไหม อย่าเพิ่งเปิดโปงเรื่องนี้ ตนจึงบอกให้เข้าถ้ำเพื่อปฏิบัติธรรม 1 เดือน และให้ปิดเฟซบุ๊ก ถ้าเปลี่ยนชีวิตใหม่ ก็จะให้โอกาสได้ แต่ครูบาทำไม่ได้ แถมยังไปคุยกับผู้ชายคนใหม่อีก


เท่าที่ตนรู้ ครูบามีผู้ชายถึง 4 คน ซึ่งครูบายังได้นำเงินที่ญาติโยมถวายสมทบทุนสร้างหลังคาวิหารวัด จำนวน 1 ล้านบาท ไปเลี้ยงผู้ชายหมด จึงเห็นว่าควรออกมาแฉเรื่องนี้ เพราะสงสารคนที่ศรัทธาครูบาที่มีอยู่ทั่วประเทศ


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพบว่า เมื่อ 5 วันที่ผ่านมา ครูบาท่านนี้ได้โพสต์ภาพขณะนั่งสมาธิอยู่ในถ้ำ พร้อมข้อความ "เจ็บ แต่ไม่พูด เสียใจ แต่ไม่ให้ใครเห็นน้ำตา แค้นในใจ แต่ไม่แสดงอาการ ให้มันถูกใจเขา ให้มันผิดใจเราเสีย ย่อมเสียทุกอย่าง เพื่อให้ถูกใจเขา เมตตาเขา เขาถึงแทงข้างหลัง สมเราแล้วที่ได้เกิดมาเป็นนักรบ รบต่ออุปสรรค ทุกประการ"


ล่าสุดเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวไปที่วัดเพื่อเปิดโอกาสให้ครูบาที่ถูกกล่าวหาได้ชี้แจง แต่ไม่พบ ทราบว่าติดกิจนิมนต์ ไม่รู้ว่าจะกลับตอนไหน โดยยังมีญาติโยมเข้าวัดมาทำบุญกับปกติ ด้านพระคนสนิทกับครูบาที่ถูกกล่าวหา ยืนยันว่า ไม่เชื่อล้านเปอร์เซ็นว่าเป็นครูบา ดูจากผิวพรรณ ขา มือ ก็ไม่ใช่ เชื่อในความบริสุทธิ์ของครูบา เพราะรู้จักกันมานานตั้งแต่เริ่มมาสร้างวัด ครูบามีรอยสักที่ข้อเท้า ซึ่งสักมานานแล้วเป็นรูปพญานาค แต่ภาพที่มีการแชร์กันในโซเชียลไม่มีรอยสัก


ส่วนญาติโยมที่มาทำบุญ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เชื่อเด็ดขาด พร้อมขอยืนยันต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าเรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง คนที่มากล่าวหาก็ไม่ใช่โยมอุปัฏฐาก เป็นเพียงคนมาทำบุญเหมือนคนอื่น ๆ ทั่วไป เชื่อว่า เป็นการจงใจหวังทำลายพุทธศาสนา ขอให้หยุดเพราะบาปบุญ กรรมมีจริง ถ้าหากยังไม่หยุด ชาวบ้านทุกคนก็พร้อมจะออกมาปกป้อง และดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด


สำหรับครูบาที่ถูกกล่าวหารายได้ เคยประกาศตามหาช้างพังแม่บัวนา ซึ่งเป็นช้างที่แม่น้ำหนึ่งไถ่ชีวิต เอามาถวายเป็นช้างคู่บุญ 2 เชือก เป็นเงิน 1 ล้าน 3 แสนบาท ครูบาท่านนี้เป็นเกจิดัง มีชื่อเสียงในการขุดพระโบราณ หากนั่งสมาธิจะสามารถชี้จุดได้ว่า ตรงไหนมีพระฝังดินอยู่ พร้อมทั้งวาดภาพพระพุทธรูปที่จะขุดเจอได้อย่างแม่นยำ ทำให้มีชาวบ้านเลื่อมใสศรัทธาจำนวนมาก



คุณอาจสนใจ

Related News