ข่าวโซเชียล

ชนสนั่น! กระบะหลุดถนน ชนเก๋ง 2 คันพังยับ เดินลงมาดู ก่อนหลบหนี คาดเมาหนัก

โดย thichaphat_d

20 เม.ย. 2565

97 views

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 เม.ย.65 จากกรณีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้รีเทิร์น part2 ได้โพสต์คลิปวิดีโอรถกระบะพุ่งชนรถเก๋งจำนวน 2 คัน ที่จอดอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ ซึ่งทำเป็นบริษัทรักษาความปลอดภัย โดยระบุข้อความว่า


"สวัสดีครับ กลับมารับผิดชอบด้วยครับ จนท.ไล่กล้องไม่ยาก เมื่อคืนเกิดอุบัติเหตุรถชนแล้วหนี วันที่ 18/4/65เวลา 22.03 น. หน้าบริษัทรักษาความปอลดภัยซี.เอส (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 111/4 ม.4 ต.บ้านกระแชง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ครับ รถที่ชนเป็นรถกระบะมิตซูบิชิไทรทัน 4 ประตู ยกสูงสีดำ น่ะครับ แต่ทะเบียนตอนนี้ดูจากล้องวงจรปิดยังไม่ชัดเจนครับ"


ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เกิดเหตุ บริษัทรักษาความปอลดภัยซี.เอส (ประเทศไทย) จำกัด จากการสอบถามนายณัฐวุฒิ ประวัติกลาง อายุ 38 ปี ผจก.ศูนย์ภาคกลาง บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 22.03.น.ขณะที่ตนเองนอนอยู่ด้านบนก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรมาชนที่หน้าบริษัทเพราะขณะนั้นฝนได้ตกลงมาด้วย ซึ่งตนเองก็ลงมาดูแล้วแต่ไม่พบรถที่ชน


ส่วนรถที่จอดอยู่หน้าบริษัทมี 2 คัน คือ 

1. รถยนต์ยี่ห้อเมอร์ซีเดสเบนซ์รุ่นC350E สีดำหมายเลขทะเบียน 1ขจ 2315 กรุงเทพมหานคร

2. รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ด สีเทา หมายเลขทะเบียน6กพ 9255 กรุงเทพมหานคร


ซึ่งรถเบนซ์จะถูกชนเสียหลายหนักมาก ส่วนรถที่พุ่งเข้ามาเป็นรถกระบะมิตซูบิชิไทรทัน 4 ประตู ยกสูงสีดำมีผู้ชายเป็นคนขับอายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งตนเองคิดว่าน่าจะเมา


นอกจากนี้ก็ยังมีเสาหลังคาถูกชนได้รับความเสียหายด้วย และได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.สวนพริกไทยแล้ว ซึ่งตนก็อยากให้คนขับรถกระบะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ตนเองทำไปด้วย เพราะมีทรัพย์สินเสียหายหลายอย่าง ซึ่งขณะเกิดเหตุคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ลงมาดู และขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุเลย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8TawhlcHeKs

คุณอาจสนใจ

Related News