ข่าวโซเชียล

แฟนเก่าพาลูกน้องรุมกระทืบแฟนใหม่ยับ

โดย onjira_n

30 มี.ค. 2565

133 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บีม หมวย (Halloween) ได้แชร์โพสต์และรูปภาพ ของเธอและแฟนหนุ่มที่ถูกรุมทำร้ายโดบแฟนเก่าของของเธอ โดยสภาพแฟนหนุ่มของเธอนั้นเบ้าตาบวมช้ำม่วง หน้าบูดบวม โดยที่คู่กรณียังไม่มารับผิดชอบ โดยเธอโพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า "  พอดีเมื่อวานเราไปร้านนั่งชิลร้านหนึ่ง นั่งกินกับเพื่อนปกติ (จ.นครสวรรค์) มากันทั้งหมด 6 คนค่ะที่โต๊ะ มีผู้หญิงคนนึงตัวย่อ (A) เป็นเพื่อนของเเฟนเก่าเรา เเล้วเป็นเด็กของเเฟนเก่าเรา ฝั่งนั้นเงินหนาค่ะ  



อยู่ดีๆเค้าเดินมาที่โต๊ะเรา เเล้วกระชากหัวเราลงกับพื้น เรานั่งอยู่ดีๆ มีการพูดคุยกันนิดหน่อย เเต่เค้าเป็นคนทำเเละกระชากหัวเราก่อน พอเเฟนเราเห็นเเฟนเราก็ไม่ยอมเพราะเห็นว่าเราไม่ทันตั้งตัว


เค้าจึงเลยจะหยุดผู้หญิงคนนั้น เเต่เเฟนเราห้ามผิดวิธีไปบีบคอเค้า ส่วนเรากับเพื่อนเราโดนบีบคอเหมือนกันค่ะ ฝั่งนั้นค่อนข้างสนิทกับตำรวจเเละเจ้าของร้านที่มีเรื่องค่ะ



พอทีนี้มีคนนึงมารุมเราเรื่อยๆเเฟนเราก็สู้ เพราะเราโดนลุม เเฟนเก่าเรา เค้าก็มาเเละพาลูกน้องมารุมทำร้านร่างกายเเฟนใหม่เรา ตัวย่อ (k) เป็น ceo อยู่บริษัทนึงเกี่ยวกับโทรศัพท์ค่ะ



เราจะเเจงเรื่องความสัมพันธ์ในอดีตกับเเฟนเก่าเรานะคะ เราเคยเป็นเด็กเก่าของ(k) ตอนนั้นเค้ามีครอบครัวอยู่เเล้ว เเต่ก็คบกันได้ไม่นานค่ะ



ระยะเวลาเเค่เกือบ 2 ปี เราทนไม่ได้เพราะนางมีผู้หญิงใหม่มาเรื่อยๆ เราจึงมาคบกับเเฟนใหม่เเละเริ่มต้นชีวิตใหม่กันค่ะ ตอนนั้นเรารู้สึกผิดด้วยเเละทนไม่ไหวกับการกระทำของเค้าเลยเลิกกัน (k) อายุ 34-35 ค่ะ



เเฟนเราอายุ 21 ค่ะ เด็กใหม่ของเค้า(B) น่าจะก็ร่วมรุมทำร้ายเราด้วยค่ะ เพราะตอนนั้นเราโดนรุมทำร้ายเยอะมาก เเฟนเราอาการเเย่มาก เยื่อตาเเตกค่ะ โหนกเเก้มเเตก ขากรรไกรหัก


คุณอาจสนใจ

Related News