สังคม

ลูกค้าเมา ฉุนเช็กบิลเกิน ชักปืนออกมาก่อนยื้อแย่งชุลมุน ลั่น 3 นัด โดนเจ้าของร้านเจ็บ

โดย panisa_p

17 เม.ย. 2567

137 views

วันที่ 17 เม.ย. 67 ร.ต.อ.กำพล ภัทรพงศ์พันธุ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันภายใน ซ. 2 ถ.นิพัทธ์อุทิศ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ พบว่า มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายสรวีย์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ขา 1 นัด และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ นายรอสลี และ นายชัยเสนาะ ทั้งคู่ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะบาดเจ็บ


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 3 ปลอก และกระสุนปืนตกอยู่บนถนนอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์นี้มาจากเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างลูกค้ากับเจ้าของร้าน โดยลูกค้าได้เข้าไปนั่งดื่มกินอยู่ที่หน้าร้าน ภายในซอยเกิดเหตุ 3 คน และเกิดมีปัญหากับนายสรวีย์ เจ้าของร้าน เรื่องเงินที่เช็คบิลเกินไปจำนวนหนึ่ง จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น


ต่อมาผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ชักอาวุธปืนออกมา แต่ว่าเจ้าของร้านเห็นก่อน จึงได้เข้ามาแย่งปืน และระหว่างที่แย่งปืนกันได้เกิดปืนลั่นขึ้นมา 3 นัด ถูกเจ้าของร้านที่ขาได้รับบาดเจ็บ และระหว่างชุลมุนมีชายอีก 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อน และมาด้วยกันกับลูกค้าคนนี้ ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะบาดเจ็บไปด้วย


และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเผยให้เห็นภาพขณะเกิดเหตุระหว่างที่ทั้ง 2 ฝ่าย โต้เถียงกันบนถนน ก่อนที่ลูกค้าจะชักปืนออกมา และเจ้าของร้านกับเพื่อนอีกคนได้ช่วยเข้ามาแย่งปืน และเกิดปืนลั่นขึ้นมา 3 นัด ถูกเจ้าของร้านเข้าที่ขาบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News