สังคม

สาวร้องแฟนถูก 10 รุม 1 หลังบีบแตรให้วงเหล้าเปิดทาง คู่กรณีโต้ไม่ได้รุม ต่อยตัวต่อตัวเพราะโดนเร่งเครื่องใส่

โดย paweena_c

23 เม.ย. 2567

60 views

มีผู้หญิงร้องขอความเป็นธรรม หลังจากแฟนถูกรุมทำร้ายจนบาดเจ็บ สาเหตุมาจาก สามีของเธอจะขับรถออกไปทำธุระนอกบ้าน แต่คู่กรณีนั่งกินเหล้ากลางถนน ทำให้แฟนของเธอขับรถออกไปไม่ได้ จึงบีบแตรไป 1 ครั้ง ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ รุมกระทืบ

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวร้องขอความเป็นธรรม พร้อมระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ตำบลห้วยหมอนทอง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ในวันสงกรานต์ วันที่ 13 เมษายน 2567 ได้มีคู่กรณีตั้งวงดื่มเหล้า ฉลองกันอยู่หน้าบ้าน ซึ่งสามีของเธอ จำเป็นต้องขับรถ ออกไปทำธุระ ซึ่งต้องผ่านวงเหล้า แต่ขากลับ กลับถูกคู่กรณีรุมทำร้าย ร่างกาย ประมาณ 10-15 คน และยังลากสามีของเธอ ลงมาจากรถ เพื่อกระทืบซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเธอและลูก ยืนดูทำอะไรไม่ได้ต่อหน้าต่อตา สงสารลูกที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ ที่สภ.กำแพงแสน แต่ตำรวจยังไม่แจ้งขอกล่าวหา กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

จากการพูดคุยกับนาย ชิณกรณ์ เสนเทศ หรือ นายแสน ผู้บาดเจ็บ บอกว่า เหตุเกิดขึ้นวันที่ 13 เมษายน 2567 ช่วงเวลา 20.00 น. ซึ่งตรงกับวันสงกรานต์ คู่กรณีได้ตั้งวงดื่มเหล้าฉลองกันอยู่หน้าบ้าน โดยวงเหล้าได้กินพื้นที่มาถึงถนน ซึ่งบ้านของตนอยู่ท้ายซอย บ้านของคู่กรณีอยู่ต้นซอย ตนและภรรยาได้ขับรถผ่านไปเพื่อจะไปกินก๋วยเตี๋ยว อีกฝ่ายยอมขยับโต๊ะให้ จากนั้นขากลับจะเข้าบ้านอีก คู่กรณีก็ยอมขยับโต๊ะให้ตามปกติ ก็ไม่มีปัญหาอะไร

พ่อช่วงประมาณ 20.00 น. ตนจำเป็นต้องขับรถออกไปหาพ่อ ซึ่งพ่อมาจากต่างจังหวัด แต่รอบนี้ภรรยาไม่ได้ไปด้วย ระหว่างที่ตนขับรถกำลังจะออก ทางคู่กรณีไม่ยอมขยับโต๊ะให้ ตนจึงบีบแตรไป 1 ครั้ง จากนั้นคู่กรณีจึงยอมขยับโต๊ะให้ แต่ระหว่างที่ขับรถผ่านก็มีเสียงตะโกนด่าไล่หลังมาว่า "มีงรีบไปตายหรือไงฟะ" ตนไม่อยากมีเรื่องจึงรีบขับรถออกไป

แต่ขับรถออกไปไม่นานภรรยาโทรมาบอกว่า ให้ตนรีบกลับมาที่บ้านก่อน คู่กรณีจะมาที่บ้าน ตนจึงรีบขับรถกลับมา พอมาถึงคู่กรณีก็รออยู่ปากซอย มีคนชื่อมี่ ถีบท้ายรถกระบะของตน แล้วเปิดประตูรถของตน พร้อมดึงตนลงจากรถไปทำร้าย และยังมีพรรคพวกอีก 10 กว่าคน เข้ามารุมทำร้ายตนอีก จากนั้นตนจึงขับรถเข้าบ้าน และออกไปแจ้งความที่ สภ.กำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

ตำรวจให้ลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะนัดให้ทั้ง 2 ฝ่าย มาให้ปากคำในวันที่ 28 เมษายน 2567 นี้

คุณชิณกรณ์ บอกว่า ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ บ้านของตนและคู่กรณีเคยมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเรื่องที่ ภรรยาของนายมี่ ผู้ก่อเหตุ เดินเข้ามาในบ้าน มาเอานมโรงเรียนจากลูกสาวของตนไป 1 ลัง จากนั้นภรรยาของตนโทรไป บอกให้ฝั่งคู่กรณีนำมาคืน แต่กลับเข้ามาด่าทอภรรยาของตน จึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เรื่อยมา ตอนนั้นแจ้งความไว้แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า

ด้านลุงธง พ่อของคู่กรณี บอกว่า ที่ตนออกมาพูดในวันนี้ เพื่อที่จะชี้แจงข้อเท็จจริง โดยเรื่องมีอยู่ว่า คู่กรณีได้ขับรถกระบะเข้าออกซอยหลายรอบ จนกระทั่งรอบสุดท้าย ได้เร่งเครื่องและเบรกเสียงดัง จากนั้นลูกชายของตน ชื่อ มี่ เดินเข้าไปถามว่า "มีปัญหาอะไร ฝั่งคู่กรณีจึงเปิดประตูรถออกมากระแทกไปที่คิ้วของลูกชายตน จากนั้นจึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น ตัวต่อตัว ไม่มีการรุมทำร้ายร่างกาย แต่ที่เห็นเข้าไปนั้น คือเข้าไปห้ามปราม

จากนั้นฝั่งคู่กรณีได้แจ้งความลูกชายของตน ในข้อหาทำร้ายร่างกายและเรียกร้องค่าเสียหาย 7,000 บาท ซึ่งตนยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน และเป็นการต่อสู้กันตัวต่อตัว

นอกจากนี้ ฝั่งของคู่กรณียังนำคลิปไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมให้ข้อมูลที่บิดเบือนว่า ฝั่งลูกชายเป็นฝ่ายลงไปรุมทำร้าย ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับครอบครัวของตนเป็นอย่างมาก ตนจึงออกมาชี้แจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้น นอกจากนี้เตรียมปรึกษาครอบครัว ว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เสียหายหรือไม่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/hOFVGl3n_VQ

คุณอาจสนใจ

Related News