อาชญากรรม

รวบอดีตนักมวย รุมกระทืบวัยรุ่น-เด็ก 10 ขวบ อ้างเมาตาลาย ไปตีคนรู้จักกัน

โดย attayuth_b

15 เม.ย. 2567

152 views

วันนี้ (15 เม.ย.) กรณีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30-40 คน เข้าไปรุมทำร้ายวัยรุ่น 3 คนในนั้นมีเด็กชาย 10 ขวบอยู่ด้วย ซึ่งนั่งอยู่บนรถกระบะสีขาวขณะเล่นสาดน้ำสงกรานต์ บนถนนสายสตึก-แคนดง บริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารสตึก ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน หนึ่งในนั้นคือนายนฤเบศร์ ไพรวัลย์ อายุ 30 ปี อาการสาหัส ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.ของคืนที่ผ่านมา

ต่อมา พ.ต.อ. ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท สืบสกุล เกงขุนทด รองผกก.(สืบสวน)เร่งติดตามบุคคลในคลิปภาพมาดำเนินคดีให้ได้ จนกระทั่งรู้ว่าว่าหัวหน้าแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้คือนายไพบูลย์ หรือครอง อายุ37ปี อยู่คุ้มประมง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ อดีตนักมวย ฉายา ‘‘ฟ้าประครอง’’ จึงเข้าไปควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.สตึก

เบื้องต้นนายไพบูลย์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคลลในคลิปจริง สาเหตุเพราะช่วงระหว่างที่ตนเล่นสาดน้ำอยู่นั้น ได้มีรถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวรถชนของเพื่อนแล้วหลบหนีไป แต่วิ่งไล่ตามไม่ทัน เมื่อมาถึงรถกระบะสีขาวคันดังกล่าว ได้พยามสอบถามว่าเป็นคนที่ขว้างขวดใส่หรือไม่ แต่กลับถูกคนบนรถพลักให้ตนตกจากรถ หลังจากนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมีคนวิ่งเข้าไปมาก

นายไพบูลย์ ยอมรับด้วยว่า เมาสุราจนตาลายจำหน้าใครไม่ได้ ทั้งๆที่คนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นคนที่รู้จักกันดี พอทราบข่าวจึงเดินทางจะไปขอขมา แต่พ่อแม่เขายังไม่รับ

สำหรับทางด้านคดี ตำรวจยังไม่ตั้งข้อกล่าวหา จะต้องเรียกบุคคลในคลิปภาพมาสอบสวนทั้งหมดก่อน และต้องรออาการของผู้บาดเจ็บว่ารุนแรงแค่ไหนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหา

คุณอาจสนใจ

Related News