ข่าวโซเชียล

เตือนเด็ก อย่าสาดน้ำแข็ง เด็กบอกญาติมารุมทำร้าย ต้องปิดร้านหนี

โดย attayuth_b

17 เม.ย. 2567

111 views

ปิดร้านหนีนักเลง หลังถูกรุมทำร้ายเจ็บทั้งบ้าน แค่เตือนเด็กอย่าสาดน้ำแข็งใส่คนขับรถผ่าน เด็กเอาไปบอกครอบครัว มาพวกมารุมตี


จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part7 โพสต์คลิปการทำร้ายกันบริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ จะเห็นกลุ่มชายหญิงนับ 10 คน เข้ามาพูดคุยกับเจ้าของร้าน และคนในบ้าน คล้ายจะสอบถามอะไรบ้างอย่าง แต่หลังคุยกันได้ไม่นาน กลุ่มชายหญิงได้รุมทำร้าย ทั้งสวนหมัด เตะต่อย เจ้าของร้านและคนในบ้าน จนต้องล่าถอยหนีเข้ามาในร้าน

ในโพสต์เขียนข้อความว่า สงกรานต์เดย์มาก มารุมตีถึงหน้าบ้าน เพราะเรื่องแค่น้ำแข็ง เพราะคนๆ เดียวมาพูดให้คนรุมทำร้ายร่างกาย รุมทำร้ายแฟน ตบหน้าแม่ ฟาดเก้าอี้ใส่พี่ ต่อยจนพ่อล้มลง บ้านมีทั้งเด็ก ผู้หญิงเต็มไปหมด แล้วคนพูดคือคนที่รู้จักกันตั้งแต่เด็ก รู้จักพ่อแม่บีม เห็นกันมาตั้งแต่น้อย แต่เอาคนมารุมทำร้ายถึงหน้าบ้าน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าร้านค้าดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง ระหว่างบ้านปลัดชุมแสดง หมู่ 13 ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ประกาศปิดร้านแล้วย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว

จากการสอบถาม เจ้าของร้านให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ บอกว่า ตนเป็นคนอำเภอกระสัง จ.บุรีรัมย์ มาเช่าร้านเปิดขายของชำอยู่ที่นี่ได้ 2 เดือน วันเกิดเหตุเวลาตอนเย็น มีคนมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์อยู่หน้าร้าน จากนั้นมีเด็กอายุ 10-15 ปีที่มาเล่นสงกรานต์ ใช้น้ำแข็งสาดใส่ผู้ที่ขับรถผ่านไปมา ตนจึงเตือนเด็กว่าไม่ให้เล่นแบบนี้เพราะอันตราย แล้วเด็กก็กลับบ้านไป

กระทั่งเวลา 21.18 น. มีชายหลายคน ซึ่งคาดว่าเป็นญาติเด็กที่ตนเตือน มาต่อว่าแล้วลงมือทำร้ายตามคลิป ทำให้พ่อได้รับบาดเจ็บกระดูกแขนร้าว แม่และสามี รวมถึงตนก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งเหตุการณ์ในวันนี้มีคนเจ็บทั้งหมด 4 คน

หลังเกิดเหตุได้แจ้งความเอาไว้แล้ว และกลัวว่าจะได้รับอันตรายอีก เลยตัดสินใจเก็บข้าวของปิดร้านกลับบ้าน เพราะไม่รู้ว่ากลุ่มคนกลุ่มนี้จะมาทำร้ายอีกวันไหนหากเป็นคดีความกัน ยอมรับว่าน่าตอนนี้กลัวมาก

ขณะที่ นายประยุทธ ปะทะรัมย์ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนได้พยายามป้องกันเหตุร้ายมาโดยตลอดในช่วงที่มีงานรื่นเริงหรืองานบุญต่างๆ ส่วนใหญ่จะควบคุมได้ดีภายในงาน แต่หลังจากเลิกงานทุกครั้งมักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เพราะมีการดื่มเหล้าเมาจนฟิวส์ขาด เช่นเดียวกับเคสนี้ที่คาดว่าน่าจะเมาอย่างเต็มที่แล้วได้ยินลูกหลานมาเล่าให้ฟังว่าโดนเตือนไม่ให้ใช้น้ำแข็งสาดใส่ผู้ที่ขับรถผ่านไปมา จึงตามมาทำร้ายถึงร้าน

https://youtu.be/h2lH74m4aNQ

คุณอาจสนใจ

Related News