ข่าวโซเชียล

ตร.ช่วยเป็นกาวใจ ผัวโดดเกาะรถ รับไม่ได้เมียเป็นชู้กับเพื่อน กินข้าวคืนดีกันแล้ว

โดย thichaphat_d

26 เม.ย. 2565

135 views

สุดระทึก! สามีรับไม่ได้ภรรยาแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนสนิท โมโหจัดจะขับรถไปชนให้ตาย ภรรยาเห็นเข้าคว้ากุญแจรถ พาหลาน 5 ขวบ ขับหนี ฝ่ายสามีกระโดดเกาะหน้ารถ แต่ภรรยาไม่ยอมจอด ขับต่ออีกร่วม 100 กิโลเมตร สุดท้ายตำรวจต้องยิงสกัดยาง

ภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจขับรถไล่ตามรถกระบะคันนี้ มีหญิงอายุ 48 ปี เป็นคนขับ พาหลานชายวัย 5 ขวบ นั่งมาในรถ ขณะเดียวกันที่กระโปรงหน้ารถกระบะ มีชายอายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามี เกาะฝากระโปรงรถอยู่อย่างแน่น โดยที่กระจกหน้ารถมีรอยแตกเป็นวงกว้าง ตำรวจพยายามแจ้งให้หญิงคนขับรถจอด แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมจอด ยังคงวิ่งไปบนถนนสายระนอง-ชุมพร (เพชรเกษม) มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชุมพร

ขณะที่รถคันนี้ขับผ่านสี่แยกปฐมพร เข้าตัวเมืองชุมพร ซึ่งมีการจราจรคับคั่ง ทำให้ไม่สามารถใช้ความเร็วได้มากนัก แต่ก็ยังพยายามหลบเลี่ยงจุดสกัดของตำรวจ กระทั่งมาหน้าห้างสรรพสินค้า ก่อนถึงวงเวียนทางตันประมาณ 1 กิโลเมตร ตำรวจที่ไล่ติดตามมาตัดสินใจยิงล้อรถกระบะ เพื่อหยุดรถก่อนที่จะเกิดเหตุร้าย รวมระยะทางที่ไล่ล่ากันมากว่า 100 กิโลเมตร


จากนั้นได้พาตัวชายที่เกาะติดฝากระโปรงรถ ลงมาปฐมพยาบาลก่อนส่งรักษาที่โรงพยาบาลชุมพร โดยได้รับบาดเจ็บจากการใช้มือทุบกระจกหน้ารถจนแตก แต่หญิงคนขับไม่ยอมลงจากรถ เอาแต่ร้องไห้

เรื่องราวเริ่มมาจาก ภรรยาเพื่อนสนิทของผู้ชายที่เกาะหน้ารถ มาบอกผู้ชายว่า สามีของตัวเองกับภรรยาของชายที่เกาะหน้ารถ แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน กระทั่งวันเกิดเหตุสองสามีภรรยาซึ่งมีอาชีพค้าขายอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เดินทางมาร่วมงานศพที่ อ.กระบุรี จ.ระนอง ขณะอยู่ในงานศพ สามีพยายามคาดคั้นถามภรรยาว่า มีความสัมพันธ์กับเพื่อนถึงขนาดไหนกันแล้ว

ภรรยาบอกถ้าบอกแล้วอย่าโกรธนะ เคยมีความสัมพันธ์กันแค่ครั้งเดียว แต่สามีสติแตกรับไม่ได้ บอกภรรยาว่า จะขับรถไปชนให้ตายไปเลย ภรรยาไหวตัวทันคว้ากุญแจรถพาหลานชายวัย 5 ขวบ ขับรถออกไปก่อน ฝ่ายสามีก็กระโดดไปนั่งอยู่หลังกระบะ พอมาถึงด่านตรวจทหาร (ด่านจปร.) ฝ่ายภรรยาจึงหยุดรถ ฝ่ายสามีจึงฉวยโอกาสกระโดดเกาะฝากระโปรงรถ จนเป็นเหตุการณ์ตามคลิป

สุดท้ายดาบตำรวจ วิทวัส ศรีคง ผู้บังคับหมู่ปราบปราม สภ.เมืองชุมพร เป็นคนเข้าไปพูดคุยกับฝ่ายหญิงนานกว่า 1 ชั่วโมง หญิงคนขับจึงยอมออกจากรถตามตำรวจไป สภ.เมืองชุมพร พร้อมยอมรับว่าทำผิด ก็ไม่อยากทำผิด แต่มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

ความคืบหน้าล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ให้ข้อมูลว่า หลังจากฝ่ายสามีทำแผลเสร็จเรียบร้อย ตำรวจพาไปทานข้าวกับภรรยา พร้อมช่วยเป็นกาวใจปรับความเข้าใจให้ทั้งคู่ ในที่สุดทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน คืนดีกันเรียบร้อยแล้ว และพากันเดินทางกลับสงขลาไปแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา.

คุณอาจสนใจ

Related News