อาชญากรรม

เคลียร์รักไม่ลงตัว สาวร้องอดีตผัวทำงาน อบต. เมา ฉุนถูกเรียก ‘บักปาน’ ตบถีบหน้าหงาย

โดย paweena_c

13 มี.ค. 2567

55 views

สาว 32 ปี ร้อง ถูกอดีตสามีเป็นหัวหน้าช่าง อบต.แห่งหนึ่งใน อ.บ้านดึง จ.อุดรธานี เมา ฟิวส์ขาด ตบตีทำร้ายร่างกาย หลังนัดเคลียร์ปัญหาเรื่องหัวใจ

น.ส. บี (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี นำคลิปภาพขณะที่ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย ที่ร้านค้าแห่งหนึ่งใน อ.บ้านดุง มาร้องสื่อว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่เธอได้นัดเคลียร์กับ นายปาน (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 51 ปี อดีตสามีที่เป็นนายช่าง อบต.แห่งหนึ่งใน อ.บ้านดุง ซึ่งเธอได้ตกลงเลิกกับอดีตสามี มาแล้วประมาณ 5-6 เดือน หลังจากอยู่กินกันมาได้ประมาณ 8 ปี

แต่พอเธอขับรถเก๋งมาถึงเพื่อจะเคลียร์ปัญหา จังหวะนั้นนายปานได้พูดกล่าวอ้างถึงบุคคลที่ 3 เธอจึงได้พูดสวนไปว่า "ก่อนจะไปสั่งสอนคนอื่นให้ดูตัวเองก่อน ตัวเองไปถึงข้าราชการชั้นสูง" นายปานเลยโมโห ใช้กำปั้นทุบตีและเท้าถีบมาที่เธอ ระหว่างนั้นเธอได้วิ่งหนี แล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

หลังเกิดเรื่องเธอได้ไปแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกาย พร้อมกับยืนยันไม่กลับไปคืนดีแน่นอน แต่อยากให้อดีตสามีมาคุยตกลงกันดีๆ และก็ไม่ได้ต้องการให้เขาออกจากราชการ แต่อยากให้ผู้บังคับบัญชาว่ากล่าวตักเตือน ส่วนสาเหตุที่เลิกกันเพราะแม่สามีไม่ชอบ เพราะว่าสามีมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว โดยมีเธอเป็นภรรยาน้อย

ขณะที่ นายปาน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ทะเลาะกับ น.ส.บี ทางโทรศัพท์ เรื่องเดิมๆ เรื่องที่เขาชอบจู้จี้จุกจิก จริงๆ แล้วตนกับเขาเลิกกันแล้ว โดยตนเป็นฝ่ายบอกเลิก แต่เขาไม่ยอมเลิก ซึ่งเขาบอกว่าหากจะเลิก ให้ตนลาออกจากที่ทำงานที่ตนทำอยู่ หรือไม่ก็ย้ายไปจากอำเภอบ้านดุง และทุกครั้งที่นัดคุย ก็จะทะเลาะกันเรื่องเดิมๆ วันนั้นตนยอมรับว่าดื่มและมีอารมณ์ พอเขามาถึงที่ร้านค้า เขาก็พูดจาต่อว่า ถึงขั้นกูมึง โดยเขาเรียกตนว่า "บักปาน" แล้วก็ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย พร้อมพูดว่า "ดื่มเหล้าในเวลาราชการ" ซึ่งตอนนั้นตนก็จำเวลาไม่ได้น่าจะเป็นช่วงหลัง 4 โมงเย็นแล้ว

จากนั้นเขาก็ได้กระโดดถีบตนเองก่อน จนตนกระเด็นใส่โซฟา พอลุกขึ้นได้ ตอนนั้นโมโห จึงใช้ฝ่ามือพยายามตบ แต่ก็ไม่ถูก เพราะเขาใช้แขนป้องกันไว้ พอได้จังหวะตนก็ยกเท้าถีบไปทีหนึ่ง ยอมรับว่าตนทำร้ายร่างกายเขาจริง และต่างคนก็ต่างทำร้ายกัน หากเขาจะไปฟ้องผู้บังคับบัญชาก็ว่ากันไปตามระเบียบ ตามหลักฐานที่มี

ทั้งนี้ถ้าน้องบี ฟังอยู่อยากจะบอกว่า เรื่องความรักระหว่างเราจบลงแล้ว ถ้าอยู่อย่างนี้คุณกับผมจะต้องทะเลาะกันอยู่แบบนี้ ความสุขมันไม่มี ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาแค้นมาก แค้นมากประมาณว่าคือถ้ามึงเลิก มึงไม่ได้อยู่ดี เขาย้ำๆ ถ้าเลิกกับกู ต้องย้ายหนีออกจากบ้านดุง หรือไม่ก็ลาออก แล้วความรู้สึกมันจะเป็นยังไงเราเป็นข้าราชการ แล้วเขาเอาข้อนี้มาบีบผม จากนี้ไปขอให้เลิกแล้วต่อกัน ทางใครทางมันจะดีกว่า นายช่างกล่าวตอนท้าย

ขณะที่ แม่จ่อย (สงวนชื่อสกุล) อายุ 60 ปี เจ้าของร้านค้า บอกว่า วันเกิดเหตุน่าจะประมาณ 5 โมงเย็น นายช่างก็มานั่งดื่มตามปกติ พอฝ่ายหญิงมาเจอ ก็พูดคุยกันเสียงดัง ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเริ่มก่อนโดยใช้เท้าถีบนายช่าง จากนั้นนายช่างก็ลุกขึ้นแล้วก็ใช้มือตบฝ่ายหญิงไปทีหนึ่งแต่ไม่แรง เมื่อเห็นแบบนั้นตนเลยร้องตะโกนบอกให้ทุกฝ่ายหยุด เรื่องผัวๆ เมียๆ อยากให้คุยกันดีๆ ไม่อยากให้ใช้กำลัง


https://youtu.be/FTEgfR9wIvA

คุณอาจสนใจ

Related News