สังคม

เมาแล้วอย่าคิดสู้เมีย! ผัวเมาทะเลาะเมีย โดนเมียผลักอก เศษขวดแตกทิ่มหลังเจ็บ

โดย thichaphat_d

18 มี.ค. 2567

28 views

ผัวเมาสุรา มีปากเสียงกับภรรยา ถูกผลักอกล้มทับขวดแตก เศษแก้วทิ่มหลังบาดเจ็บ ยังบอกรักเมียมาก ไม่ขอดำเนินคดีกับเมีย


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 17 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 18 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบ

พบชายชวาจังหวัดยโสธร อายุ 60 ปี นั่งอยู่บนเก้าอี้ มีอาการมึนเมาสุรา มีแผลถูกเศษขวดเบียร์ทิ่มแทงปักคาหลัง และศีรษะ มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง นอกจากนี้ชายดังกล่าวยังให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าไปดูอาการภรรยาที่ห้องพัก ซึ่งอยู่ไม่ไกล เนื่องจากถูกเศษขวดแก้วบาดที่นิ้ว มีเลือดไหล เจ้าหน้าที่จึงเดินทางตรวจสอบพร้อมให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


ขณะที่ระหว่างที่กู้ภัยและตำรวจกำลังช่วยชายผู้บาดเจ็บรายนี้ ปรากฏว่ามีพยาบาลสาวของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งทราบภายหลังว่าเธอชื่อ นางสาว ชนิสรา (แบม) มาแสน พยาบาลวิชาชีพ ซึ่งเธอเพิ่งออกจากเวรกำลังกลับห้องพักแต่พอเธอลงจากรถเมล์มาเธอต้องเดินผ่านที่เกิดเหตุจุดนี้ จึงเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บชายคนดังกล่าวอย่างรวดเร็วตามวิชาชีพที่ร่ำเรียนมา โดยไม่ต้องมีใครเอ่ยปากบอก ซึ่งถือว่าเป็นพยาบาลบุคคลตัวอย่างที่ดีในความมีน้ำใจและไม่ปล่อยผ่านต่อความเป็นวิชาชีพพยาบาล


จากการสอบถาม ชายดังกล่าว บอกว่า ตนเองนั่งดื่มเบียร์ในห้องส่วนภรรยาดื่มอยู่หน้าห้องแล้วเกิดมีปากเสียงกับภรรยา จังหวะที่ตนเองจะเดินไปหาภรรยาที่หน้าห้อง จึงถูกภรรยาผลักอกจนหงายหลังไปทับขวดเบียร์ ทำให้ขวดแตกทิ่มหลังดังกล่าว ยอมรับว่าตนเองสู้เมียไม่ไหว และรักเมียมากจึงบอกตำรวจว่าไม่ขอแจ้งความหรือดำเนินคดีอะไรกับเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News