ข่าวโซเชียล

หดหู่! 5 ชีวิต วอนรัฐช่วยเหลือ หลังพากันหนีตายออกจากบ้าน เหตุถูกพ่อทำร้ายร่างกาย

โดย parichat_p

24 ก.ค. 2565

240 views

สุดหดหู่ปัญหาในครอบครัว 5 ชีวิตต้องพากันหนีตายออกจากบ้าน เพราะหัวหน้าครอบครัวติดเหล้า แถมยังเป็นทาสยาบ้าจนคลุ้มคลั่ง ไล่ทำร้ายคนในบ้านไม่เว้นแม้แต่หลานตัวน้อยวัย 2 ขวบ


เพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งขอความช่วยเหลือ มีชายหนุ่มอายุ 43 ปี เมาและคลั่งยาเสพติดอย่างหนัก ทำร้ายเมียขู่จะเอาไฟช็อต ทำร้ายคนในบ้าน ไม่เว้นแม้แต่หลายชายวัย 2 ขวบ ถูกตาที่คลุ้มคลั่งเตะกลางเอวจนกระเด็น ลูกเมียและหลานรวม 5 ชีวิต ต้องพากันหนีตายออกจากบ้านไปเดินอยู่ข้างถนนในหมู่บ้าน เหตุเกิดที่บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี สร้างความเวทนาให้กับผู้พบเห็น


ต่อมานายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง พา 5 ชีวิต นั่งรถตู้ แล้วไปเจรจากับนายมณเฑียร ชายคลุ้มคลั่ง แต่นายมณเฑียรคุยไม่รู้เรื่อง ร้องเอะอะโวยวาย ด่ากลับมาว่า เมียเอาผัวใหม่มาเย้ย แล้วถือมีดตะขอจะวิ่งทำร้าย จนต้องพาทุกคนขึ้นรถตู้หลบมาอยู่ที่ปลอดภัย


สำหรับ 5 ชีวิตที่ต้องหนีตายในครั้งนี้มีนางพลอย อายุ 42 ปี ภรรยา / น.ส.เมย์ อายุ 23 ปี ลูกสาวคนโต / ด.ช.แทน ลูกชายคนเล็ก / ด.ญ.แอ๋ว วัย 5 ขวบ และด.ช.มาร์ค วัย 2 ขวบ หลานของผู้ก่อเหตุ


นางพลอย บอกว่า ตนเองแต่งงานอยู่กินกับสามีคนนี้มาเกือบ 20 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและทำไร่ทำนา มีลูกด้วยกัน 3 คน หากไม่เมาก็เป็นคนปกติ แต่ถ้าเมาก็จะอาละวาดทำร้ายคนในครอบครัวมาหลายปีแล้ว ตนเองก็ทนเพราะเห็นแก่ลูก แต่พอมาระยะหลังกลับเสพยาบ้าด้วย ทำให้ทำร้ายตนเอง ลูกและหลานหนักขึ้น


ครั้งล่าสุดทนไม่ไหวจริง ทำร้ายลูกชายคนเล็ก หลานชาย 2 ขวบ ก็ถูกเตะ แถมยังดึงเอาสายไฟจะมาช็อตตนเอง บอกจะฆ่าให้ตาย จนลูกเขย ซึ่งไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ต้องโทรศัพท์เรียกให้คนมาช่วยพวกตนก่อน / ที่ผ่านมาอยากเลิก อยากแย่งทาง แต่เขาขู่ว่าถ้าเลิกจะกลับมาฆ่าให้ตายทั้งหมด จึงต้องทนอยู่แบบนี้ อยากให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือ ตอนนี้ไปลงบันทึกประจำวันแล้ว สภ.ดงเย็น จะเอาเรื่องผัวโหดคนนี้ให้ถึงที่สุด


น.ส.เมย์ ลูกสาวคนโต เผยทั้งน้ำตาว่า พ่อทำร้ายทุกคนไม่เว้นแต่แม่ ตนเองซึ่งเป็นลูกสาวแท้ ๆ ก็ยังเคยถูกพ่อทำร้าย ทำร้ายตั้งแต่หนูป.1 แต่หนูก็ทนมาตลอดทนเพราะอยู่กับแม่ มิหนำซ้ำลูก 2 คน ก็ถูกทำร้ายโดยเฉพาะลูกชาย 2 ขวบ เคยถูกเตะเอวจนกระเด็นมาแล้ว ตอนนี้หนูผวากลัวพ่อเมายาแล้วทำร้ายหนูและลูกอีก 2 คน ทำไมพ่อทำกับหนูแบบนี้


ซึ่งระหว่างที่พูดคุยกันผู้สื่อข่าวเห็น ด.ญ.แอ๋ว วัย 5 ขวบ เดินไปที่หลังตู้เสื้อผ้า หยิบปากกาเมจิกมาวาดรูปหัวใจดวงเล็กๆ บนหลังตู้ฯ อย่างไร้เดียงสา และบอกว่า หนูอยากให้คุณตารักคุณหนูและไม่อยากให้ทำร้ายยาย แม่ พี่แทนและน้องมาร์คด้วย เห็นภาพแล้วน้ำตาจะไหล



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/b93OosRtO_4

คุณอาจสนใจ

Related News